Gia đình Lan Phương tìm “chốn đi về hạnh phúc” tại Masteri Waterfront
15-01-2024
Tin tức

Hội tụ đầy đủ những giá trị mà một người mẹ đang kiếm tìm, dự án Masteri Waterfront không chỉ “lọt vào mắt xanh” của diễn viên Lan Phương mà còn của nhiều sao Việt khi đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống, sở hữu nhiều điều kiện lý tưởng để con trẻ vui sống và phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Gia đình Lan Phương tìm “chốn đi về hạnh phúc” tại Masteri Waterfront - 1

Sức hấp dẫn từ chất sống khác biệt

Lan Phương là một diễn viên quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt khung giờ vàng. Khác với những vai diễn có phần cá tính, “ngang ngược” thường xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, ngoài đời tính cách của cô khá trầm tĩnh và luôn mong muốn tìm kiếm một nơi có giá trị sống khác biệt để xây dựng tổ ấm mang đậm dấu ấn của riêng mình.

Là hình mẫu tiêu biểu của người mẹ hiện đại, diễn viên Lan Phương luôn trăn trở làm sao có thể mang đến cho con điều kiện phát triển tốt nhất. Điều này càng cần thiết hơn khi gia đình nữ diễn viên sắp chào đón thiên thần nhỏ thứ hai bên cạnh cô con gái dễ thương Lina.

Vợ chồng Lan Phương – David chia sẻ rằng hai vợ chồng mong muốn sở hữu ngôi nhà trong thành phố nhưng mỗi ngày trôi qua đều phải như một ngày nghỉ dưỡng: “Từ ngày em bé thứ hai tới, Phương và anh David đã ấp ủ ý định mua thêm căn nhà thứ 2 ở Hà Nội. Phương muốn rằng, đó phải là một nơi đáng sống, nơi mà gia đình mình có thể xây dựng tổ ấm hạnh phúc và an yên. Và Masteri Waterfront chính là lời phúc đáp hoàn hảo sau khi tìm hiểu.”

Được đánh giá là một dự án nổi bật tại khu Đông Hà Nội, Masteri Waterfront nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của nữ diễn viên “Gia đình mình vui bất thình lình” bởi sự tinh tế trong thiết kế, tỉ mỉ tới từng chi tiết cùng dịch vụ quản lý vận hành vô cùng tận tâm.

Vợ chồng diễn viên Lan Phương trải nghiệm tại căn hộ Miami - Masteri Waterfront

Vợ chồng diễn viên Lan Phương trải nghiệm tại căn hộ Miami – Masteri Waterfront

Đằng sau sức hấp dẫn của Miami – Masteri Waterfront là sự cộng hưởng đến từ bộ ba vị trí, tiện ích và uy tín. Đầu tiên phải kể đến vị trí dự án nằm nổi bật ở tâm điểm Ocean Park 1, dễ dàng kết nối với khu vực Phổ Cổ và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, điều đã chinh phục được gia đình diễn viên Lan Phương là hệ tiện ích độc bản với bể bơi panorama trên tầng thượng, không gian xanh mát với đường dạo bộ hay khu vườn trên mái cho những chiều thư giãn của cả gia đình, không gian trải nghiệm Masteri Hub, Gym Center… mang tới môi trường sống cân bằng cả về thể chất và tinh thần cho cả gia đình…

“Bé Lina mê mẩn biển hồ và khu vui chơi tại đây. Vị trí dự án ngay gần biển hồ Ngọc Trai 24,5 ha tạo điều kiện cho Lina thỏa thích vui chơi bên bờ cát trắng bất cứ khi nào con muốn. Còn Phương và anh David thật sự ấn tượng bởi dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, tất cả đều chỉn chu từ những điều nhỏ nhất.” – Lan Phương chia sẻ.

Một không gian sống tiện nghi tại dự án Masteri Waterfront – nơi con trẻ được thỏa sức vui chơi là điều Lan Phương đang tìm kiếm để sẵn sàng chào đón thành viên mới.

Một không gian sống tiện nghi tại dự án Masteri Waterfront – nơi con trẻ được thỏa sức vui chơi là điều Lan Phương đang tìm kiếm để sẵn sàng chào đón thành viên mới.

Mảnh ghép cuối cùng tạo nên bức tranh hoàn thiện của căn hộ tiêu chuẩn quốc tế Miami chính là thương hiệu bảo chứng của nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes. Trong lần “Bắc tiến” này, Masterise Homes đã cùng các đối tác quốc tế như: Tange Associates, Studio HBA… nỗ lực mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo, trọn vẹn tại Masteri Waterfront.

Là dự án đã được bàn giao, phân khu Miami đã lập tức thu hút sự quan tâm nhờ tổng hòa đủ đầy những giá trị hướng đến cư dân: căn hộ tiêu chuẩn quốc tế, pháp lý rõ ràng, vị trí đắc địa, tiện ích nội – ngoại khu hoàn thiện chỉn chu, có thể ở ngay trước dịp Tết cận kề. “Cả David và Phương đều ấn tượng với các dịch vụ như sống tại resort của Masteri Waterfront. Đặc biệt là dịch vụ quản lý có lễ tân, bảo vệ, xe buggy đưa đón, và có cả khu vực kết hợp không gian làm việc, trò chuyện với khu vui chơi cho trẻ em như các khách sạn 5 sao. Đây thực sự là nơi đáng sống cho cả gia đình” – nữ diễn viên bày tỏ.

Hội tụ đầy đủ những giá trị mà một người mẹ đang kiếm tìm, dự án Masteri Waterfront không chỉ “lọt vào mắt xanh” của diễn viên Lan Phương mà còn của nhiều sao Việt khi đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống, sở hữu nhiều điều kiện lý tưởng để con trẻ vui sống và phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Đây cũng chính là nơi lý tưởng để bắt đầu một chương mới của cuộc đời, là nơi dành cho những bà mẹ hạnh phúc chuẩn bị đón chào những điều tuyệt vời nhất.

Quay lại