Masterise Homes vinh danh 650 môi giới bất động sản miền Bắc
19-01-2024
Tin tức

Sau dấu mốc bàn giao 2.800 căn hộ cao cấp trong năm 2023, Masterise Homes vinh danh 650 nhân viên kinh doanh từ 23 đại lý bất động sản khu vực miền Bắc.

Lễ vinh danh đối tác kinh doanh khu vực miền Bắc của Masterise Homes diễn ra ngày 11/1, với chủ đề “Đại lộ ngôi sao”. Theo ban tổ chức, sự kiện năm nay lấy cảm hứng từ Đại lộ danh vọng – nơi ghi danh các ngôi sao thế giới, “Đại lộ ngôi sao” là nơi chuyên viên môi giới được vinh danh, khẳng định những nỗ lực đồng hành cùng các dự án trong năm qua.

Thiết kế lối vào Đại lộ ngôi sao lấy cảm hứng từ Đại lộ danh vọng của Hollywood. Ảnh: Masterise Homes
Thiết kế lối vào “Đại lộ ngôi sao” lấy cảm hứng từ Đại lộ danh vọng của Hollywood. Ảnh: Masterise Homes

Vượt qua nhiều biến động của nền kinh tế Việt Nam cũng như thị trường bất động sản năm 2023, Masterise Homes miền Bắc đã thành công tái cấu trúc, triển khai chiến lược kinh doanh, phù hợp tình hình thị trường, với sự đồng hành của 23 đại lý phân phối.

Hai dự án chiến lược của doanh nghiệp tại thị trường miền Bắc: Masteri Waterfront và Masteri West Heights tạo dấu ấn tại thị trường phía Đông và phía Tây Hà Nội, với cột mốc bàn giao thành công 2.800 căn hộ cao cấp.

Theo Masterise Homes, việc bàn giao các dự án đúng tiến độ vừa khẳng định uy tín vừa bảo chứng cho chất lượng hoàn thiện chuẩn quốc tế, dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp, mang đến cư dân trải nghiệm sống chất lượng.

Chương trình cũng mang tới bữa tiệc nghệ thuật với sự đầu tư bài bản về âm thanh, ánh sáng và nghệ thuật trình chiếu. Với ba chương, kết hợp những màn trình diễn ấn tượng đến từ dàn nghệ sĩ tên tuổi, sự kiện tái hiện hành trình 2023 gian nan nhưng rực rỡ của các nhân viên kinh doanh khi đồng hành cùng Masterise Homes. Chặng đường cũ khép lại cũng là lúc “Hành trình vươn tầm” năm 2024 mở ra, hứa hẹn ghi dấu nhiều thành tích hơn nữa của đội ngũ môi giới bất động sản.

Màn múa đương đại như lời chào tới các nhân viên kinh doanh. Ảnh: Masterise Homes
Màn múa đương đại như lời chào tới các nhân viên kinh doanh. Ảnh: Masterise Homes

Năm 2023, Masterise Homes ra mắt thị trường miền Bắc nhiều sản phẩm mới, ghi nhận sự quan tâm của khách hàng.

Tại tâm điểm Ocean Park 1, tòa H2 – The Envy, phân khu Hawaii, dự án Masteri Waterfront thu hút 456 lượt đặt chỗ lần đầu mở bán.

Tòa The Aura dự án Lumière Evergreen, phân khúc cao cấp nhất tại trung tâm Smart City cán mốc 1.638 lượt đặt chỗ.

Đặc biệt, tòa West B – Dự án Masteri West Heights tại Smart City thu hút 2.230 lượt đặt chỗ. Theo đại diện nhà phát triển, hơn 90% căn hộ trong giỏ hàng đã được thị trường đón nhận trong vòng 6 tháng.

Đại diện Masterise Homes trao thưởng cho các đại lý và cá nhân xuất sắc. Ảnh: Masterise Homes
Đại diện Masterise Homes trao thưởng cho các đại lý và cá nhân xuất sắc. Ảnh: Masterise Homes

“Những con số là sự ghi nhận rõ ràng cho tâm huyết của các đối tác phân phối chiến lược, đặc biệt những nhân viên kinh doanh đã đồng hành mang những sản phẩm của chúng tôi đến gần hơn với khách hàng”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Tại sự kiện, 111 giải thưởng được trao cho các đại lý, nhân viên kinh doanh xuất sắc, với tổng giá trị tới 5 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Quốc Hưng – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Masterise Home miền Bắc cho rằng, năm 2023 là một chặng đường “khó khăn nhưng tự hào” của Masterise Homes với những kết quả kinh doanh hiệu quả. Vị đại diện khẳng định sẽ đồng hành cùng các đại lý phân phối và khách hàng, với các dự án giàu tiềm năng.

Ông Lê Quốc Hưng - Giám đốc Phát triển Kinh doanh Masterise Homes miền Bắc chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes
Ông Lê Quốc Hưng – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Masterise Homes miền Bắc chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Năm 2024, Masterise Homes miền Bắc sẽ khởi động chủ đề mới mang tên: “Hành trình vươn tầm” với 4 dự án mới, cung cấp ra thị trường nguồn cung sản phẩm đa dạng. “Đây là hành trình mới, đánh dấu sự hợp tác giữa chúng tôi và các đối tác phân phối, chính thức ‘phất cờ’ cho cuộc đua chinh phục thị trường bất động sản 2024”, ông Lê Quốc Hưng nói.

Quay lại