Xu hướng lựa chọn căn hộ của thế hệ Gen-Z qua lăng kính của MC Khánh Vy
24-01-2024
Tin tức

Một không gian hiện đại, mang tới nhiều trải nghiệm, tích hợp cả ba yếu tố “sống – vui chơi – làm việc” đang là đích ngắm của người trẻ thành đạt. Và nữ nữ MC trẻ nhất “Đường lên đỉnh Olympia” – Khánh Vy cũng là một trong số đó.

Tìm nguồn cảm hứng trong không gian sống

Được biết đến là “hot girl nói 7 thứ tiếng”, Khánh Vy là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt. Sau khi tốt nghiệp bằng Giỏi của Học Viện Ngoại Giao, mới đây cô còn được đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Với vai trò mới này, Khánh Vy đánh dấu mốc là MC nhỏ tuổi nhất dẫn dắt gameshow về kiến thức có tuổi đời dài nhất của VTV.

Là hình mẫu tiêu biểu của thế hệ trẻ hiện đại, Khánh Vy luôn xuất hiện với hình ảnh tự tin, tràn đầy năng lượng. Thường xuyên chia sẻ những tips trong học tập hay những kỹ năng mềm trong cuộc sống, mới đây Khánh Vy còn có những chia sẻ về việc lựa chọn không gian sống phù hợp đối với người trẻ. Cô cho rằng, đối với một người hướng ngoại như bản thân, việc lựa chọn không gian sống thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên không chỉ giúp bản thân thư giãn sau một ngày làm việc mà còn đem lại nhiều cảm hứng, kiến tạo trải nghiệm sống đa dạng hơn.

Xu hướng lựa chọn căn hộ của thế hệ Gen-Z qua lăng kính của MC Khánh Vy - Ảnh 1.

Khánh Vy – MC trẻ tuổi nhất của chương trình Đường lên đỉnh Olympia

Chính vì vậy, Khánh Vy luôn dành nhiều thời gian tìm hiểu và lựa chọn cho mình một nơi an cư phù hợp.Gần đây, nữ MC gốc Nghệ An đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Mình luôn tìm kiếm một không gian sống bình yên, tránh xa khói bụi, ồn ào nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng của bản thân. Masteri Waterfront có đủ những tiêu chí mà mình cần và cũng là nơi cho mình cảm hứng sáng tạo tuyệt vời.”

Xu hướng lựa chọn căn hộ của thế hệ Gen-Z qua lăng kính của MC Khánh Vy - Ảnh 2.

Khánh Vy chia sẻ trên trang cá nhân những trải nghiệm tại Masteri Waterfront

Tái tạo năng lượng mỗi ngày tại Masteri Waterfront

Được coi là dự án đầu tiên triển khai định hướng “Bắc tiến” của Nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes, Masteri Waterfront nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng có nhu cầu ở thực bởi vị trí thuận tiện, hệ tiện ích đa dạng cùng dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tiêu chí chọn nhà của thế hệ trẻ có phần khác với thế hệ trước, họ không còn thích sống ở những nơi đông đúc, ồn ào mà cần một không gian sống thoáng đãng, ngập tràn ánh nắng và khí trời tự nhiên. Nằm tại vị trí “kim cương” khu đô thị Ocean Park 1, chỉ vài bước chân là ra tới Hồ Ngọc Trai, Masteri Waterfront đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí về không gian sống yên bình và truyền cảm hứng cho người trẻ.

Bên cạnh vị trí đắc địa, dịch vụ quản lý chuẩn quốc tế cũng là điều khiến những cư dân tương lai quan tâm. Guồng quay của cuộc sống bận rộn khiến người trẻ ít có thời gian chăm sóc căn nhà của mình, và tại Masteri Waterfront, những dịch vụ quản lý, hỗ trợ cư dân luôn được vận hành chỉn chu, nhờ vậy mà người trẻ sẽ có thêm nhiều thời gian dành cho bản thân và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Xu hướng lựa chọn căn hộ của thế hệ Gen-Z qua lăng kính của MC Khánh Vy - Ảnh 3.

Xe buggy – Đặc quyền dành riêng cho cư dân tại Masteri Waterfront

Trở về nhà sau một ngày dài mệt mỏi, được ngắm hoàng hôn trên “biển”, vùi chân trong cát trắng, bỏ lại những bộn bề lo toan, tránh xa tiếng còi xe ồn ã hay khói bụi thành phố, sau đó là những giây phút đắm mình trong lounge thư giãn là điều mà cư dân có thể tìm thấy tại Masteri Waterfront.

Hơn thế nữa, đối với những người trẻ quan tâm đến sức khỏe, dáng vóc thì không thể thiếu khu thể thao ngoài trời, bể bơi tầng thượng hay phòng tập gym để vừa rèn luyện thể chất, vừa giúp giảm căng thẳng sau công việc. Vào mỗi cuối tuần, cư dân có thể tổ chức dã ngoại ngoài trời, tổ chức tiệc nướng BBQ bên bãi biển cùng bạn bè, người thân.

Bên cạnh hệ tiện ích đặc quyền phục vụ đầy đủ nhu cầu của cư dân, không gian sống tại Masteri Waterfront còn truyền cảm hứng cho rất nhiều người trẻ: “Công việc của mình yêu cầu tính sáng tạo rất nhiều nên thỉnh thoảng ngồi tại nhà không tìm ra ý tưởng, mình lại ra quán cà phê ngồi làm việc. Lại kể thêm một điểm nữa khiến mình thích tại đây, đó là hệ tiện ích cực fit (phù hợp – PV) với nhu cầu của một người trẻ như mình, đó là khi cần đổi không gian để tìm cảm hứng sáng tạo mình có thể tới Business center – không gian làm việc dành riêng cho cư dân hay mình có thể ngồi ngoài trời, làm việc giữa không gian xanh cũng được nữa”, Khánh Vy chia sẻ.

Xu hướng lựa chọn căn hộ của thế hệ Gen-Z qua lăng kính của MC Khánh Vy - Ảnh 4.

Không gian truyền cảm hứng sáng tạo Business Center tại Masteri Waterfront.

Mảnh ghép cuối cùng cho một không gian sống trọn vẹn là căn hộ hiện đại và tiện nghi. Điểm nhấn của căn hộ nằm ở tầm nhìn ôm trọn biển hồ, ban công rộng lớn, mang lại cảm giác tự do, phóng khoáng. Ngoài ra, thiết kế phòng khách thông với phòng bếp tạo ra không gian mở, tận dụng tối đa diện tích để cư dân thoải mái bố trí theo sở thích cá nhân của mình. Đặc biệt, tất cả các cửa sổ đều là hệ kính tràn Low-E ngăn chặn tia cực tím mà vẫn đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho cả căn nhà.

Đáp ứng trọn vẹn tất cả các nhu cầu sống của cư dân trẻ hiện đại, dự án Masteri Waterfront của nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes đã trở thành “điểm đến” khởi nguồn cho cuộc sống tự do, truyền cảm hứng và nạp đầy năng lượng mỗi ngày.

Quay lại