Tham khảo bí quyết chọn nhà của gia đình idol ‘triệu view’ Pam yêu ơi
29-01-2024
Tin tức

Bên cạnh xây dựng những khu căn hộ tiêu chuẩn quốc tế, kiến tạo những giá trị sống mới cho cộng đồng cư dân hiện đại, dự án Masteri Waterfront không chỉ thu hút sự tin tưởng và là nơi an cư của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, mà còn được lòng các bậc phụ huynh trẻ như gia đình idol nhí “Pam yêu ơi” bởi đáp ứng toàn vẹn nhu cầu sống, là môi trường lý tưởng cho “mầm non” tương lai phát triển toàn diện.

Masteri Waterfront được đánh giá là nơi đáp ứng toàn vẹn nhu cầu sống và là môi trường lý tưởng cho những “mầm non” tương lai phát triển toàn diện

Không gian sống đa tiện ích được lòng phụ huynh trẻ

Năm nay, nhiều nhóc tỳ Việt trở thành hiện tượng mạng với vẻ ngoài đáng yêu cùng biểu cảm ngộ nghĩnh. Đặc biệt, bé Pam – con gái của hot girl Salim và thiếu gia tập đoàn may mặc Hải Long hiện là một trong những nhóc tỳ hot nhất mạng xã hội. Bên cạnh vẻ ngoài dễ thương, tính cách hài hước cũng là yếu tố khiến gia đình Pam nhận được sự quan tâm hơn. Không chỉ sở hữu “thành tích” là em bé Việt đầu tiên sở hữu bức ảnh đạt một triệu lượt thả tim, Pam mới đây trở thành nhân vật thu hút hơn một tỷ lượt xem, dù bản thân chưa biết dùng điện thoại.

Là hình mẫu tiêu biểu của một bà mẹ bỉm sữa hiện đại, Salim đã dành nhiều thời gian tìm hiểu và lựa chọn những không gian sống tốt nhất cho sự phát triển của con về cả nhu cầu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe hay môi trường giáo dục. Mới đây, Salim đã có những chia sẻ về không gian sống ấn tượng tại Masteri Waterfront – một dự án rất được quan tâm tại trung tâm Ocean Park 1, khu Đông Hà Nội: “Không gian ở đây rất thoáng, lại nhiều ánh sáng tự nhiên với cửa sổ tấm kính Low-E lớn ngăn tia cực tím, vậy nên mỗi lần hai mẹ con “sưởi nắng” mình lại thấy yên tâm hơn nhiều” – Salim hóm hỉnh.

Gia đình Pam Yêu ơi tại căn hộ Masteri Waterfront

Bên cạnh căn hộ tiện nghi, vợ chồng Salim còn rất ấn tượng với mật độ xây dựng của Masteri Waterfront khi 27% là tiện ích nội – ngoại khu còn hơn 70% là cảnh quan, tạo nên một hệ sinh thái tràn ngập cây xanh và thoáng đãng rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, cư dân còn được hỗ trợ xe buggy đưa đón khi có nhu cầu di chuyển trong nội khu.

Masteri Waterfront được kiến tạo để đáp ứng mong muốn của những gia đình trẻ hiện đại như gia đình Salim, cô chia sẻ rằng hệ tiện ích cũng là điều khiến cô cảm thấy bị “chinh phục ngay từ lần gặp đầu”: “Khu vui chơi cho trẻ em có cả trong nhà lẫn ngoài trời, nắng hay mưa thì bạn nhà mình cũng đều có nơi vui chơi cả. Trường học, bệnh viện rồi cả trung tâm thương mại cũng chỉ cách vài bước chân. Ở đây thực sự rất tiện lợi cho gia đình có con nhỏ như nhà mình”.

Bên cạnh những không gian được thiết kế cho con, các bậc phụ huynh trẻ cũng có những không gian riêng để rèn luyện thể chất như phòng tập gym, bể bơi panorama ngay tại tầng thượng hay thư giãn tại lounge ngoài trời, vườn thượng uyển trên không… sau những giờ làm việc mệt nhọc. Ngoài ra còn có không gian trải nghiệm phong cách sống Masteri mang tên “Masteri Hub” là nơi cả bố mẹ và con trẻ đều có không gian giao lưu và vui chơi riêng.

Tận hưởng “kỳ nghỉ” trọn vẹn ngay sau cánh cửa

Một trong những yếu tố hấp dẫn nhất của dự án Masteri Waterfront với những gia đình trẻ chính là vị trí đắc địa. Cách nút giao Cổ Linh khoảng dưới 2 mét, nằm ngay cửa ngõ phía Đông của Hà Nội, cư dân Masteri Waterfront có thể dễ dàng kết nối với “cái nôi văn hóa” – khu vực Phố Cổ mà vẫn thuận tiện đi tới các tỉnh thành lân cận.

Nằm tại vị trí trung tâm Ocean Park 1, kế cận hồ Ngọc Trai, Masteri Waterfront mang tới cho cư dân hơi thở của “biển cả”, tận hưởng cuộc sống yên bình thư giãn như kỳ nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Không gian xanh bình yên tại Masteri Waterfront

Trong bối cảnh nhu cầu ở thực lên ngôi, người mua nhà tại Hà Nội gần như phải “đãi cát tìm vàng” để lựa chọn cho mình tổ ấm đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng cũng như tính pháp lý minh bạch giữa thị trường đầy rẫy những dự án bị đình trệ. Sở hữu hồ sơ pháp lý rõ ràng với định hướng phát triển chuẩn quốc tế, Masteri Waterfront chính là điểm sáng cho những gia đình trẻ đang dựng xây tổ ấm.

Song song với phân khu Miami đã được bàn giao cho cư dân vào Quý II/2023, hiện tại chủ đầu tư đang tiếp tục tiếp tục mở bán phân khu Hawaii, với tòa H2 – The Envy. Tận dụng những ưu thế vượt trội và chính sách đặc quyền, Hawaii hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sống trọn vẹn cho những cư dân tương lai nơi “Tâm điểm giá trị sống”.

Quay lại