Tin tức - sự kiện

MASTERISE HOMES TỔ CHỨC SỰ KIỆN MỞ BÁN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU THEO “PHONG CÁCH HÀNG HIỆU” TẠI BANGKOK

Đến Bangkok bằng chuyên cơ riêng, lưu trú trong khách sạn sang trọng và trải nghiệm dịch vụ “hàng hiệu” chuẩn Marriott,… Không phải là một chuyến nghỉ dưỡng của giới siêu giàu, đây mà chính là trải nghiệm mà Masterise Homes đặc biệt “may đo” cho những khách hàng của Grand Marina, Saigon trong sự kiện mở bán cuối tháng 5/2022.

Masterise Homes Đồng Hành Cùng Chương Trình Đi Bộ Vì Người Nghèo 2019

Tại Masterise Homes, chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm, dịch vụ bất động sản nhà ở đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mà luôn hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng bằng sự chân thành và đóng góp thiết thực.

Masterise Group ra mắt Công ty Masterise Homes

Nhân kỷ niệm lần thứ 5 thương hiệu nghệ thuật The Master of Symphony 2019, Thảo Điền Investment chính thức công bố thành Masterise Group và ra mắt Công ty Phát triển Bất động sản Masterise Homes - doanh nghiệp quản lý và phát triển tất cả thương hiệu bất động sản nhà ở của Tập đoàn Masterise Group.

Họp Báo The Master Of Symphony 2019

Chương trình họp báo The Master of Symphony 2019 diễn ra thành công với các nội dung được chia sẻ cởi mở, thú vị cùng báo giới.

THÔNG BÁO

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền -Thương hiệu Bất Động Sản Masteri xin chân thành cảm ơnsự hợp tác của Quý Khách hàng trong thời gian vừa qua.

M-One Gia Định Tổ Chức Lễ Cất Nóc Và Hoàn Thành Tốt Đẹp Phần Thô

Với tinh thần trách nhiệm của chủ đầu tư cùng các đối tác, dự án M-One Gia Định đã cất nóc và hoàn thành tốt đẹp phần thô, chính thức bước vào giai đoạn hoàn thiện bên trong để thực hiện bàn giao căn hộ đến Quý Khách hàng.

Masteri & Các Hoạt Động Cộng Đồng Ý Nghĩa Đón Xuân Kỷ Hợi 2019

Trong gần 5 năm phát triển bền vững trên thị trường, không chỉ cam kết mang đến những tổ ấm chất lượng cao, thương hiệu BĐS cao cấp Masteri đề cao và thành tâm hướng đến các hoạt động cộng đồng,...

4 giọng ca vàng hội tụ tại "The master of symphony 2018"

Sự kết hợp của 4 giọng ca vàng Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đã đem lại cho “The master of symphony 2018” những phút giây đầy cảm xúc.

Bốn danh ca đỉnh cao lần đầu tiên hội tụ The Master Of Symphony 2018

Nhằm nối sứ mệnh tôn vinh những giá trị âm nhạc bền vững và tiếp nối sự thành công của 3 kỳ trước. Thương hiệu bất động sản cao cấp Master tiếp tục tổ chức “The master of Symphony 2018” với chủ đề “Những dấu son âm nhạc”. Chương trình được diễn ra vào 20:00 từ ngày 23-24-25/11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

4 giọng ca vàng hội ngộ trong Những dấu son âm nhạc

Sau 3 mùa diễn ra (từ 2015 - 2017), The Master Of Symphony tiếp tục mùa 4 với chủ đề Những dấu son âm nhạc qua phần kết hợp của 4 giọng ca nổi tiếng Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn. Chương trình sẽ diễn ra vào 3 đêm: 23, 24 và 25.11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Bốn giọng hát đỉnh cao lần đầu gây sốt trong “The master of Symphony 2018”

Sau 3 kỳ tổ chức thành công, The master of Symphony 2018 mang chủ đề “Những dấu son âm nhạc” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23, 24 và 25/11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM với sự tham gia của 4 giọng ca đỉnh cao: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn.

"THE MASTER OF SYMPHONY 2018", sân khấu thăng hoa của 4 giọng ca vàng

Khán giả vỡ oà với màn kết hợp của 4 giọng ca vàng: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn.