Bốn giọng hát đỉnh cao lần đầu gây sốt trong “The master of Symphony 2018”

Sau 3 kỳ tổ chức thành công, The master of Symphony 2018 mang chủ đề “Những dấu son âm nhạc” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23, 24 và 25/11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM với sự tham gia của 4 giọng ca đỉnh cao: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn.

Ngoài các phần trình diễn của từng ca sĩ trong các đêm diễn sắp tới đây, khán giả yêu mến chương trình còn mong chờ những màn kết hợp của cả 4 dấu son âm nhạc, đây được xem là "món ăn tinh thần" có 1-0-2 mà chỉ có khán giả của The master of Symphony 2018 mới có thể thưởng thức được. Tất cả những ca khúc trong 3 đêm diễn sẽ được đạo diễn âm nhạc Hoài Sa cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh kết hợp dàn dựng công phu để mang đến những màn tiết mục xuất sắc nhất.

Trước ngày công diễn chính thức, 4 nghệ sĩ đã thu xếp tập luyện cùng ban nhạc tại phòng trà We, qua những hình ảnh hậu trường được hé lộ khán giả vô cùng tò mò với những màn kết hợp trong chương trình lần này.

Có mặt từ rất sớm trong buổi tập, Hà Anh Tuấn đã cùng dàn nhạc giao hưởng SAIGON POPS ORCHESTRA và ban nhạc HOÀI SA tập luyện cho những ca khúc mà anh sẽ biểu diễn trong 3 đêm nhạc tới đây. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng có mặt trong buổi tập, được biết sau buổi diễn tại Hà Nội vừa qua, Mỹ Tâm đã gặp chút lý do về sức khoẻ cô nhanh chóng vào viện để chích thuốc và sớm lấy lại sức khoẻ để tập luyện cùng mọi người.

Cách đây vài tháng khi tham gia trong concert "See Sing Share" của Hà Anh Tuấn, cặp đôi đã khiến khán giả phát cuồng với màn song ca tình tứ và ngọt ngào, với những hình ảnh cả hai đang cùng song ca khiến các fan nôn nao hơn bao giờ hết, khán giả rất hy vọng cả hai sẽ mang đến 1 ca khúc mới trong chương trình "THE MASTER OF SYMPHONY 2018".

Sau những giờ tập căng thẳng Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm cũng không quên dành cho nhau những cái ôm rất tình cảm và thân thiết.

Ngoài Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn sẽ còn phần kết hợp cùng Thanh Hà, trước đây anh và "đàn chị" cũng đã từng tham gia trong một đêm diễn tại Hà Nội vào cuối năm 2017. Mang đến "THE MASTER OF SYMPHONY 2018", cả hai hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả một tiết mục không kém phần đặc biệt.

Bạn trai kém tuổi cũng đã hộ tống Thanh Hà đến buổi tập, anh còn đích thân đệm đàn để giúp bạn gái tập hát. Trong những giờ phút nghỉ ngơi cả hai hầu như không rời nhau nửa bước và luôn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ.

Lần thứ 2 trở lại với "THE MASTER OF SYMPHONY" nam danh ca Tuấn Ngọc sẽ cũng sẽ tái hợp cùng Thanh Hà trong 1 tiết mục được làm mới mẻ hoàn toàn. Bên cạnh đó cả 4 giọng ca sẽ mang đến những màn hợp ca hứa hẹn làm nức lòng khán giả khi đến với 3 đêm diễn "THE MASTER OF SYMPHONY 2018" vào các ngày 23,24 và 25/11 tới đây tại Nhà hát Hòa Bình.

THE MASTER OF SYMPHONY là thương hiệu nghệ thuật đẳng cấp thường niên được phát triển bởi thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri. Với tâm huyết theo đuổi những giá trị văn minh và đẳng cấp trong phong cách sống, thương hiệu Masteri đã phát triển và đồng hành với Viet Vision để tổ chức và sản xuất. Chương trình chính là món quà đặc biệt mà thương hiệu Masteri dành tặng Quý khách hàng với mong muốn mang đến các giá trị tinh thần vô giá và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại các dự án bất động sản Masteri. Không những tiên phong trong hình thái tri ân khách hàng của thương hiệu Masteri, THE MASTER OF SYMPHONY còn là nguồn cảm hứng rất lớn cho những chương trình và hoạt động âm nhạc trên cả nước.

THE MASTER OF SYMPHONY 2018 - ENTERTAINED BY MASTERI

VÀO LÚC 20:00 NGÀY 23, 24 VÀ 25/11/2018 TẠI NHÀ HÁT HOÀ BÌNH, TPHCM

TỔNG ĐẠO DIỄN: CAO TRUNG HIẾU

GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT: VÕ ĐỖ MINH HOÀNG

ĐẠO DIỄN ÂM NHẠC: NHẠC SĨ HOÀI SA

CHỈ HUY DÀN NHẠC: TRẦN NHẬT MINH

DÀN NHẠC: HOÀI SA BAND & SAIGON POPS ORCHESTRA

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT: VIET VISION

ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN & ĐỒNG HÀNH: MASTERI

Thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri đánh dấu sự ra mắt trên thị trường bất động sản Việt Nam với dự án gây tiếng vang lớn - khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền vào năm 2014. Kiên định với triết lý “đề cao trải nghiệm của khách hàng”, thương hiệu Masteri luôn chân thành lắng nghe nhu cầu và phản hồi của khách hàng, tìm hiểu thấu đáo và quyết liệt hành động để mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội và thực hiện đúng những cam kết với khách hàng.

Sở hữu lợi thế vượt trội về tầm vóc, uy tín, tiềm lực, kinh nghiệm và tầm nhìn, Masteri khẳng định vị thế vững chắc là một trong những thương hiệu phát triển bất động sản dẫn đầu Việt Nam, cung cấp cho thị trường nhà ở tại TP.HCM gần 10.000 sản phẩm với các công trình tầm cỡ: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định và Millennium.

Tất cả các dự án luôn đạt và vượt cam kết về tiến độ, chất lượng, dịch vụ, vận hành, liên tiếp đạt kỷ lục về tốc độ bán hàng nhanh chóng và tỷ lệ cư dân sinh sống sau bàn giao rất cao. Trong đó, ba dự án Masteri Thảo Điền, M-One Nam Sài Gòn và Millennium đã đi vào hoạt động lần lượt vào các năm 2016, 2017 và 2018, kiến tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại bậc nhất TP.HCM.

Với tâm huyết theo đuổi những giá trị văn minh đẳng cấp trong phong cách sống, thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri đã phát triển thương hiệu nghệ thuật đẳng cấp thường niên The Master of Symphony. Chương trình là món quà đặc biệt nhằm tri ân và mang tới các giá trị tinh thần tuyệt vời dảnh riêng cho Quý khách hàng đã yêu mến, đặt trọn niềm tin và lựa chọn đồng hành cùng Masteri.

Đồng thời, đây chính là minh chứng cho cam kết của thương hiệu Masteri trong việc kiến tạo một cuộc sống đẳng cấp, văn minh và góp phần mang lại cuộc sống thịnh vượng cho cộng đồng, thúc đẩy sự phát triển của xã hội. Với định hướng phát triển bền vững, thương hiệu Masteri đang tập trung mọi nguồn lực để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động trên thị trường căn hộ tại TP.HCM, đồng thời từng bước mở rộng phát triển sang các tỉnh thành trọng tâm khác tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng.

Thông tin thêm về đơn vị phát triển và đồng hành:

www.masteri.com.vn

www.masteri.com.vn/themasterofsymphony