Masteri & Các Hoạt Động Cộng Đồng Ý Nghĩa Đón Xuân Kỷ Hợi 2019

Trong gần 5 năm phát triển bền vững trên thị trường, không chỉ cam kết mang đến những tổ ấm chất lượng cao, thương hiệu BĐS cao cấp Masteri đề cao và thành tâm hướng đến các hoạt động cộng đồng, xây dựng phát triển xã hội gắn liền với nhiều đối tượng khác nhau. Thương hiệu BĐS cao cấp Masteri luôn xem đó là một phần trách nhiệm phải lưu tâm và liên tục thực hiện trong suốt nhiều năm qua, bởi thành công của Masteri sẽ luôn song hành với sự phát triển thịnh vượng của cộng đồng.

Trước thềm đón chào Xuân Kỷ Hợi 2019, thương hiệu BĐS cao cấp Masteri đã chung tay đóng góp và tài trợ tổ chức nhiều chương trình từ thiện để hỗ trợ các gia đình nông dân, nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, cấp học bổng và giúp đỡ trẻ em nghèo vượt khó, tổ chức các chương trình động viên tinh thần và chăm lo đến HSSV nghèo đón Tết xa quê và tặng quà cho lực lượng công nhân lao động.

Chương trình “Quỹ vì người nghèo” – chung tay giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh thêm điều kiện làm ăn, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Chương trình “Tết làm điều hay" – hỗ trợ bà con nông dân nghèo, cận nghèo của TP.HCM, góp phần xây dựng nông thôn mới và nâng cao chất lượng sống của người nông dân.

Chương trình “Tổ ấm ngày xuân” – tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tự mưu sinh kiếm sống, mồ côi, khiếm khuyết đang sống tại các mái ấm, nhà mở, con em các gia đình lao động nghèo trên toàn TP.HCM.

Chương trình “Họp mặt sinh viên đón Tết xa nhà” – tài trợ tổ chức và tặng quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường CĐ-ĐH toàn TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình “Nghệ sĩ tri âm” – tặng quà Tết cho các nghệ sỹ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Xuân ấm áp, Tết sum vầy” - tặng quà cho công nhân Coteccons tại công trường của các dự án Masteri An Phú và M-One Gia Định.

Thương hiệu BĐS cao cấp Masteri hy vọng những hành động thiết thực này sẽ phần nào chia sẻ khó khăn với các cảnh đời khó khăn, để mọi người, mọi nhà đều có Tết và đón một mùa xuân Kỷ Hợi đầm ấm, hạnh phúc.