Masterise Homes Đồng Hành Cùng Chương Trình Đi Bộ Vì Người Nghèo 2019

Tại Masterise Homes, chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm, dịch vụ bất động sản nhà ở đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mà luôn hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng bằng sự chân thành và đóng góp thiết thực.

Sáng ngày 08/12/2019, Masterise Homes tham gia chương trình đi bộ đồng hành "Kết nối yêu thương - Nghĩa tình Thủ Đức" do Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Thủ Đức tổ chức, đồng thời chung tay đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo”, góp phần chăm lo đến những gia đình khó khăn và diện chính sách của Quận nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý.

Tham gia chương trình, ngoài các lãnh đạo Thành phố, Ủy ban Nhân dân Quận, cuộc đi bộ còn nhận được sự hưởng ứng của hơn 1.500 cán bộ, công nhân viên, sinh viên và sự ủng hộ hơn 2,9 tỉ đồng từ gần 70 doanh nghiệp, tổ chức. Nguồn kinh phí này sẽ được thực hiện vào các hoạt động thiết thực như: trao tặng học bổng, phương tiện sinh kế, xây dựng, sửa chữa nhà tình thương, thăm tặng quà nhân dịp Tết sắp đến.

Đây là hoạt động mang giá trị tích cực thể hiện trách nhiệm và tinh thần tương thân, tương ái và nghĩa tình trọn vẹn của Masterise Homes nói riêng và của người dân thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi đi bộ đồng hành Vì người nghèo 2019!