2019

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

The Master Of Symphony 2019 chinh phục khán giả với các tiết mục trình diễn đỉnh cao và ấn tượng

28-03-2024

Sau 4 mùa tổ chức thành công, "The Master Of Symphony" là một trong những sự kiện được khán giả yêu âm nhạc mong đợi hằng năm.

Kỷ niệm 5 năm hình thành và phát triển thương hiệu, The Master Of Symphony 2019 với chủ đề "The Everlasting Love – Tình yêu bất tận" trở lại với 10 giọng ca hàng đầu được yêu thích qua nhiều thế hệ: Khánh Hà - Tuấn Ngọc; Thu Phương - Lam Trường; Thanh Hà - Quang Dũng; Hà Trần - Tấn Minh; Phương Linh và Hà Anh Tuấn.

Đêm nhạc đẳng cấp với những màn kết hợp vô cùng đặc biệt, tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu đã khiến khán giả vỗ tay không ngớt khi khéo léo kết hợp cả 10 giọng hát trong liên khúc "Và tôi cũng yêu em - Một tình yêu" do nhạc sĩ Đức Huy sáng tác. Mỗi giọng hát là một cá tính âm nhạc khác nhau nhưng khi kết hợp lại vô cùng hài hòa và không làm mất đi chất riêng của từng nghệ sĩ.

Nối tiếp đêm nhạc là 2 màn tái hợp của Phương Linh cùng "người tình sân khấu" Hà Anh Tuấn. Đã khá lâu khán giả mới được thưởng thức những ca khúc được thể hiện bởi một trong những cặp song ca vàng của làng nhạc Việt. Đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ tham gia chương trình ca nhạc The Master Of Symphony và cũng là lần đầu cô và "đàn anh" Quang Dũng kết hợp cùng nhau với ca khúc "Phôi Pha" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Chào tạm biệt Phương Linh, khán giả tiếp tục thích thú khi Thanh Hà bước ra sân khấu và hoà giọng cùng Quang Dũng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Thanh Hà tham gia The Master Of Symphony - một lần nữa chị chinh phục khán giả với giọng hát cao vút và đầy nội lực. Đặc biệt hơn là sự kết hợp của Thanh Hà và Khánh Hà trong tiết mục "Sa Mạc Tình Yêu". Đã nhiều lần cả hai đứng cùng sân khấu tại hải ngoại nhưng lần này tại The Master Of Symphony, 2 giọng ca kết hợp vô cùng cảm xúc và cũng là đầu tiên khán giả quê nhà được thưởng thức màn trình diễn tuyệt vời của Thanh Hà và Khánh Hà.

Không nằm ngoài dự đoán, khán giả của "The Master Of Symphony 2019" được thưởng thức màn song ca của Khánh Hà cùng anh cả Tuấn Ngọc, nam ca sĩ cũng chia sẻ: "Những người tên Hà đều hát hay nên biết vậy lúc ngày đầu đi hát Tôi cũng sẽ lấy nghệ danh là "Tuấn Hà" để hát hay như thế".

Ngay sau đó danh ca Tuấn Ngọc cùng "con gái" Trần Thu Hà song ca liên khúc "Tạ Ơn Em – Nghìn Trùng Xa Cách" sau tiết mục này Hà Trần không ngại "trêu ghẹo" người đàn anh của mình là chỉ khi anh song ca cùng một cô cháu gái tên Hà khác nữa thì mới chịu gác mic.

Ngoài Phương Linh và Quang Dũng là 2 ca sĩ đầu tiên tham gia "The Master Of Symphony", chương trình năm nay còn chào đón giọng ca Tấn Minh đến từ Thủ đô Hà Nội. Nam ca sĩ cùng diva Hà Trần thể hiện 2 ca khúc "Về hát giữa mùa xuân" của nhạc sĩ Quốc Bảo và một trong những bản tình ca đình đám của anh với tựa đề "Bức thư tình đầu tiên" do nhạc sĩ Đỗ Bảo chấp bút.

Nếu theo dõi sự phát triển của nền nhạc Việt, thật khó để bỏ qua cặp đôi Thu Phương và Lam Trường, cả hai từng làm mưa làm gió trong những năm 2000 với nhiều ca khúc hit liên tục được bình chọn và lọt top bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh. Nhiều khán giả xúc động vỗ tay không ngớt khi được nghe lại ca khúc "Thôi Anh Hãy Về", một ca khúc gắn liền với tên tuổi với cặp đôi này hơn 20 năm trước.

Và đã từng thưởng thức màn song ca ngọt ngào của Thu Phương cùng Hà Anh Tuấn cách đây 2 năm trong liveshow của nam ca sĩ, một lần nữa khán giả được sống lại những cảm xúc tuyệt vời ấy khi anh bước ra sân khấu và hoà giọng với Thu Phương trong ca khúc "Chưa Bao Giờ". Chưa dừng lại ở đó, cả hai tiếp tục mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với ca khúc "Hai Chúng Ta", đây cũng là màn song ca cuối cùng trong chương trình trước khi tất cả 10 ca sĩ trở lại biểu diễn cùng nhau ca khúc "Em và Tôi" của cố nhạc sĩ Thanh Tùng.

 

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.