Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

Masterise Homes tổ chức lễ khởi công cho Masteri Centre Point tại Quận 9

27-04-2024

Vào ngày 14/10/2020, nhà phát triển bất động sản Masterise Homes tổ chức long trọng lễ khởi công Masteri Centre Point tại công trường xây dựng của dự án, trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh. Buổi lễ có sự chứng kiến của nhà thầu chính, công ty cổ phần xây dựng Central (Central), Công Ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng DELTA (DELTA) và các đối tác chiến lược như Tange, Acons Engineering, Rankine & Hill, Land Sculptor Studio, Mace… và các đại lý chiến lược.

Masteri Centre Point - Khu căn hộ compound (khép kín) cao cấp tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park- nơi nâng tầm phong cách sống cho cộng đồng cư dân tinh hoa tương lai. Lễ khởi công dự án là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu của hành trình xây nên căn nhà mơ ước Masteri Centre Point.

Ông Jason Turnbull – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối Tài chính của Masterise Homes chia sẻ:  “Lễ khởi công mang rất nhiều ý nghĩa quan trọng đối với chúng tôi. Buổi lễ nói lên tầm nhìn của nhà phát triển bất động sản Masterise Homes với mong muốn đem đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ hạng sang, đẳng cấp quốc tế, kéo dài suốt quá trình xây dựng, đưa vào sử dụng và quản lý dự án. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm quốc tế, làm việc ở những thị trường tốt nhất trên thế giới. Buổi lễ cũng nói lên sự hợp tác giữa Masterise Homes và các nhà thầu chính, Central và Delta, các đối tác chiến lược thuộc các mảng Thiết kế, Xây dựng, Quản lý… Masteri Centre Point chính là nơi nâng tầm phong cách sống cho cộng đồng cư dân tinh hoa giữa trung tâm Vinhomes Grand Park.”

Masteri Centre Point là dự án mới của Masterise Homes, góp vào danh mục sản phẩm một tòa nhà đẳng cấp khác ở Tp.Hồ Chí Minh. Dự án này là trang đầu tiên lật sang chương mới của công ty, chuyển mình sang tầm cao hơn khi áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào các sản phẩm của Masterise Homes. Trong xu thế này, Masteri Centre Point là dự án vượt chuẩn thuộc Quận 9 ở nhiều mặt: Thiết kế, chất lượng xây dựng, dịch vụ quản lý tòa nhà. 

Masteri Centre Point cũng vừa hân hạnh dành hai giải thưởng lớn của PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020: Dự án Cao cấp Xuất sắc nhất tại tp.Hồ Chí Minh (Best High End Condo Development (HCMC) và Giải Thiết kế Cảnh quan cho dự án Cao cấp (Best High End Condo Landscape Architectural Design, highly commended).

Một số hình ảnh tại lễ khởi công dự án Masteri Centre Point tại Quận 9:


 

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.