Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

METRO SỐ 1 THÔNG TOÀN TUYẾN VÀ TĂNG TỐC THI CÔNG - SẴN SÀNG VẬN HÀNH VÀO CUỐI NĂM 2021

20-04-2024

Vào chiều 17/2/2020, tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đã chính thức được thông toàn tuyến và tăng tốc thi công để sẵn sàng vận hành vào cuối năm 2021. Đây hứa hẹn sẽ là cú hích mạnh mẽ đối với thị trường bất động sản TP.HCM, đồng thời góp phần thay đổi ngoạn mục diện mạo trục phía Đông thành phố.

Không chỉ tác động tích cực đến hai khu dân cư cao cấp của Masterise Group tại Quận 2 – Masteri Thảo Điền nằm ngay vị trí nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến Metro số 1 và Masteri An Phú chỉ cách 2 phút di chuyển, sự kiện này còn mang đến lợi thế vượt trội cho các dự án lớn sắp triển khai của tập đoàn trong năm 2020.

Theo đó, cư dân của Masterise Group sẽ được tận hưởng “đặc quyền di chuyển” đến mọi nơi một cách dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời trải nghiệm trọn vẹn môi trường sống – làm việc – giải trí từ hệ thống tiện ích-dịch vụ được vận hành và khai thác đồng bộ như trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà hàng cao cấp, siêu thị,…

Cùng với cộng đồng cư dân văn minh đẳng cấp, sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích-dịch vụ là bảo chứng vàng cho sự gia tăng giá trị không ngừng của tất cả dự án được phát triển bởi Masterise Group.

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.