Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

MASTERISE HOMES RA MẮT DỰ ÁN MASTERI CENTRE POINT

20-04-2024

TP.HCM, Ngày 19 tháng 10 năm 2020 – Vào cuối tuần qua, Masteri Centre Point được giới thiệu lần đầu ra thị trường và nhận được phản hồi rất tích cực từ nhiều kênh. Tọa lạc tại vị trí trung tâm Vinhomes Grand Park, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh, Masteri Centre Point được nhà phát triển bất động sản Masterise Homes đặt rất nhiều tâm huyết với mong muốn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp quốc tế giữa một hệ sinh thái thuộc thành phố vệ tinh tương lai. Sự kiện giới thiệu dự án Masteri Centre Point vào cuối năm 2020 đã tạo một tín hiệu tốt, khiến thị trường tăng nhiệt vào giai đoạn trầm lắng. Người mua nhà hiện đã có thêm một chọn lựa tích cực từ một chủ đầu tư uy tín.


Toàn cảnh Sự kiện Giới Thiệu Dự Án Masteri Centre Point tại trung tâm hội nghị Gem Center

Nhắc đến Masterise Homes, thị trường đã quá quen thuộc với những dự án thành công trước đó như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium… Người mua nhà đến với sản phẩm của nhà phát triển bất động sản này với các lý do nổi bật. Thứ nhất là uy tín cao về mặt pháp lý, hiện các dự án của Masterise Homes đều được cấp sổ hồng trong thời gian nhanh nhất cho cư dân. Thứ hai là dịch vụ khách hàng xuất sắc với qui trình chăm sóc người mua nhà hoàn chỉnh, từ giai đoạn tư vấn bán hàng cho đến khi nhận nhà và quản lý dịch vụ. Thứ ba là một trong những yếu tố rất quan trọng với người mua nhà, cả đối với các khách hàng mua để ở hay để đầu tư, đó là phần tăng trưởng giá trị của căn hộ theo thời gian, theo đó các căn hộ được đầu tư bài bản và chỉn chu bởi Masterise Homes luôn có mức giá tăng dần sau khi nhận nhà và thậm chí sau 2 đến 3 năm đi vào vận hành. Ngoài ra do các dự án tọa lạc ở vị trí chiến lược, giá cho thuê nằm trong top cao của khu vực và luôn có khách lắp đầy. Khách hàng đã nhận rõ, đầu tư vào sản phẩm bất động sản của Masterise Homes là một sự đầu tư xứng đáng.  


Sự kiện Giới Thiệu Dự Án Masteri Centre Point

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh Doanh của Masterise Homes với hơn 20 năm kinh nghiệm tại các thị trường quốc tế hàng đầu như Anh Quốc, Dubai cho biết: “Người mua nhà đến với dự án của chúng tôi vì ba lý do: Niềm tin, Tính minh bạch và Uy tín thương hiệu Masterise Homes. Dù là mua để ở hay mua đầu tư, ai cũng muốn căn hộ sẽ tăng giá trị. Vì thế họ sẽ chọn mua căn hộ đáp ứng những yêu cầu cao nhất. Masteri Centre Point hiện là một dự án đang được mọi người quan tâm cho cả hai mục đích.”


Nhà mẫu của Masteri Centre Point cũng chính thức ra mắt giúp mang lại các thông tin chi tiết về dự án cũng như giúp quan khách trải nghiệm cuộc sống tương lai ngay trong căn hộ mẫu.

Không phải vô cớ mà Masteri Centre Point được người mua nhà quan tâm cao. Dự án vừa kế thừa những thế mạnh độc đáo của Masterise Homes vừa có thêm những giá trị khác. Cụ thể, đó là những giá trị mang tầm quốc tế khi dự án còn được Masterise Homes chọn lựa kỹ càng các đối tác đẳng cấp như Tange (Nhật Bản), Studio HBA (Mỹ), Mace (Anh) và Land Sculptor (Thái Lan). Đội ngũ nhân viên của Masterise Homes hiện tại cũng hùng hậu hơn, được chiêu mộ từ các tập đoàn bất động sản đứng đầu thế giới, có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các thị trường phát triển như Dubai, Úc, Hong-Kong.  

Với những thế mạnh của mình, vừa qua Masteri Centre Point đã vinh dự nhận những giải thưởng danh giá từ PropertyGuru Vietnam Property Awards với các giải: Dự án Căn hộ Cao cấp Xuất sắc nhất tại tp.Hồ Chí Minh (Best High End Condo Development (HCMC) và Giải Thiết kế Cảnh quan cho dự án Căn hộ Cao cấp (Best High End Condo Landscape Architectural Design, highly commended). Chia sẻ về thiết kế, ông Youssef Akila với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các dự án quốc tế quy mô lớn và đã từng tham gia vào các dự án thiết kế nổi tiếng thế giới như tòa nhà Trump, Paramount, Versace, Fendi, và tháp Entisar 120 tầng (tòa tháp cao thứ 7 thế giới) tại Dubai, hiện là Giám đốc khối thiết kế của Masterise Homes cho biết: “Triết lý thiết kế của chúng tôi bắt đầu và kết thúc dựa vào nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi định vị mình là nhà phát triển bất động sản lấy khách hàng làm trọng tâm. Chúng tôi luôn tìm cách tạo thêm nhiều giá trị cho sản phẩm, giúp nâng tầm phong cách sống cho người mua nhà, làm sao tạo cho cư dân cảm thấy tiện lợi hơn mà vẫn duy trì được những chuẩn mực về chất lượng cao.”


Masteri Centre Point vinh dự nhận hai giải thưởng danh giá từ PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020.

Masterise Centre Point là khu căn hộ compound cao cấp (khép kín) nằm giữa trung tâm đại đô thị lớn nhất phía Đông - Vinhomes Grand Park. Dự án gồm 10 tòa tháp với 5.000 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, tương đương diện tích từ 50m2 – 70m2 – 90m2, thuộc hai phân khu Gardenia và Riveria. Các căn hộ tại Masteri Centre Point sở hữu tầm nhìn vĩnh viễn hướng ra sông Tắc, sông Đồng Nai hoặc toàn cảnh biển hồ, công viên xanh mát. Cư dân có thể tận hưởng hệ thống tiện ích “kép” của toàn khu đại đô thị và những tiện ích nội khu của riêng Masteri Centre Point. Chỉ tọa lạc cách các quận trung tâm ít phút di chuyển, Masteri Centre Point dễ dàng kết nối đến các trục đường lớn như Nguyễn Xiển, Phước Thiện, đường Vành Đai 3, Làng Đại học Quốc gia, Khu Công nghệ cao Quận 9 nhờ hệ thống giao thông phát triển. 

Về Masterise Homes

Masterise Homes là công ty phát triển bất động sản thuộc Masterise Group. Doanh nghiệp sẽ thực hiện quản lý và phát triển tất cả các thương hiệu Bất Động Sản nhà ở của tập đoàn Masterise Group. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes không ngừng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình phát triển sản phẩm bất động sản. Chúng tôi cam kết mang đến những giá trị vượt trội cho mỗi sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, góp phần cho cộng đồng tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.