Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

VINH DANH TOP 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN TIÊU BIỂU 2022

03-11-2022

Năm 2022, Masterise Homes tiếp tục trở thành một trong 10 Nhà phát triển Bất động sản Tiêu biểu nhất Việt Nam. Đây là lần thứ hai liên tiếp Masterise Homes được vinh danh tại giải thưởng này.

Ông Đặng Nhật Minh, Tổng Biên tập Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư cho biết tọa đàm và lễ trao giải năm nay lấy chủ đề là “Đô thị Phục sinh”, thể hiện niềm tin vào sự bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam. “Khó khăn hiện tại của thị trường vẫn không làm lu mờ những điểm sáng và lạc quan với nền tảng kinh tế vĩ mô ổn định,” đại diện giải thưởng chia sẻ.

Cũng trong khuôn khổ lễ trao giải, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức tọa đàm Đô thị Phục sinh với sự góp mặt của nhiều chuyên gia đầu ngành Bất động sản. Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes vừa qua đã trình bày bài phân tích “Sự phát triển đô thị bền vững”. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Dubai – “điểm nóng” phát triển bất động sản bậc nhất toàn cầu, ông Gibran không chỉ chia sẻ về những xu hướng bất động sản mới nhất trên thế giới, mà còn cho thấy tiềm năng của Việt Nam qua góc nhìn từ Dubai.

“Trước đây, tôi chọn làm việc tại Dubai dù lúc đó nơi đây chỉ là một sa mạc, vì tôi nhìn thấy tiềm năng lớn. Giờ đây, nơi đó đã trở thành điểm đến toàn cầu. Và hiện tại, tôi cũng nhìn thấy rõ triển vọng của Việt Nam – một quốc gia đang có tất cả những gì cần để vươn mình trong lĩnh vực bất động sản,” ông chia sẻ.

Tổ chức bởi Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư từ năm 2017, “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam” là giải thưởng uy tín tôn vinh những giá trị bền vững của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam.

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.