Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

VINH DANH TOP 5 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM 2022 NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

09-11-2022

Tối 9/11, Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe kết hợp với Công ty nghiên cứu thị trường Intage vừa công bố danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022. Đây cũng là mùa thứ 9 đơn vị này công bố danh sách này.

Trong năm đầu tiên tham gia, Masterise Homes vinh dự được bình chọn là một trong 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành Bất động sản/Dịch vụ Bất động sản năm 2022. Đây là khảo sát đánh giá Thương hiệu Nhà tuyển dụng uy tín nhất hiện nay, do Anphabe thực hiện trên 50,000+ nhân sự từ 600 thương hiệu lớn thuộc 20 ngành nghề.

Tin vui này cũng đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu lọt vào danh sách Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2022.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes cho biết Masterise là một thương hiệu mạnh được xây dựng từ uy tín và sự minh bạch, đặt con người làm trọng tâm của mọi hoạt động.

“Giải thưởng này là kết quả được ghi nhận bởi chính nỗ lực của tập thể Masterise, vun đắp một môi trường làm việc quốc tế, cấp tiến. Điều này được chứng minh qua các đợt giãn cách giai đoạn 2021-2022, Masterise đã linh hoạt chuyển đổi số để vừa đặt sự an toàn của nhân viên lên hàng đầu, vừa không ngừng nâng tầm năng lực đội ngũ nhân sự của mình,” ông Gibran chia sẻ.

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.