Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

MASTERISE HOMES CHÍNH THỨC BÀN GIAO CÁC CĂN HỘ THUỘC DỰ ÁN MASTERI AN PHÚ

25-04-2024

Ngày 10/07/2020, Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, chủ đầu tư dự án Masteri An Phú đã chính thức trao sổ hồng cho những cư dân đầu tiên, đảm bảo trọn vẹn tính sở hữu hợp pháp của chủ nhân của các căn hộ tại khu dân cư cao cấp Masteri An Phú.
Dự án Masteri An Phú tọa lạc tại 179 Xa lộ Hà Nội, Quận 2, Tp.HCM là một trong những dự án chung cư cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes từ năm 2018. Masteri An Phú gây tiếng vang trên thị trường vào thời điểm đó vì đã nhanh chóng bán hết 100% số lượng căn hộ các đợt mở bán đầu tiên. Vào đầu năm 2019, Masteri An Phú đã hoàn thiện và chính thức tiến hành bàn giao căn hộ cho những cư dân đầu tiên. Tính đến nay, chỉ sau khoảng 1 năm nhận căn hộ, các khách hàng tại Masteri An Phú đã nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng).
Anh Quốc Bình, một trong số các cư dân đầu tiên nhận bàn giao sổ hồng trong buổi lễ vui mừng chia sẻ: “Masterise Homes là chủ đầu tư có tiếng trên thị trường với uy tín trong việc thực hiện đúng cam kết về mặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như trách nhiệm của mình với khách hàng. Đây cũng là một trong những lý do vợ chồng tôi chọn mua dự án Masteri An Phú. Hôm nay nhận được sổ hồng, tôi vô cùng vui mừng và càng yên tâm là mình đã đặt niềm tin đúng chỗ.”

Đại diện Masterise Homes, ông Jason TurnBull - Giám đốc tài chính, bà Thái Kim Phụng, Giám đốc khối chăm sóc khách hàng và ông Jullian Wyatt, CEO công ty Quản Lý BĐS Property Management cùng các cư dân tại Masteri An Phú trong sự kiện trao sổ hồng.

Ông Jason TurnBull, giám đốc tài chính (CFO) của Masterise Homes đại diện trao sổ hồng cho cư dân Masteri An Phú

Bà Thái Kim Phụng, Giám đốc khối chăm sóc khách hàng, đại diện Masterise Homes trao sổ hồng cho cư dân Masteri An Phú  

Bên cạnh uy tín trong việc thực hiện đúng cam kết và trách nhiệm của mình, Masterise Homes còn được biết đến thông qua các hoạt động hướng đến giá trị tinh thần và sức khỏe cho cộng đồng cư dân tại các dự án. The Master of Festivals là chương trình chào đón cư dân mới và kết nối cộng đồng văn minh đã được tổ chức thành công tại Masteri Thảo Điền và M-One Nam Sài Gòn, và sẽ tiếp tục được tổ chức tại Masteri An Phú cùng các khu dân cư khác của Masterise Homes trong thời gian cuối năm 2020. Ngoài The Master of Festival, Masterise Homes cũng tổ chức chương trình The Master of Symphony - là chương trình nghệ thuật đẳng cấp thường niên đã trải qua 5 mùa thành công và là món quà tri ân sâu sắc và chân thành nhất gửi đến khách hàng. Bên cạnh đó, xuyên suốt trong quá trình vận hành, Masterise Homes liên tục kết hợp với Ban Quản lý các dự án tổ chức các hoạt động tinh thần nhân dịp Trung thu hoặc Giáng sinh nhằm lan tỏa thông điệp yêu thương và gắn kết cộng đồng cư dân. Đặc biệt, trong quãng thời gian dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID - 19 bùng phát vừa qua, Masterise Homes đã phối hợp thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe & môi trường sống của cư dân tại tất cả các dự án và kịp thời hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp để duy trì nhịp sinh hoạt tại các cộng đồng. Điều này được cư dân đặc biệt đánh giá cao và tạo được niềm tin và sự an tâm trong cộng đồng các khu dân cư. 
Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes luôn đặt lợi ích và trải nghiệm khách hàng là kim chỉ nam trong mọi hành động. Vì vậy chúng tôi nghiêm túc thực hiện các cam kết với cư dân, không chỉ về mặt giấy tờ pháp lý mà còn về một môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp gắn kết cộng đồng với những tổ ấm chất lượng cao. Masterise Homes sẽ không ngừng cải tiến và tiếp tục hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới để kiến tạo nên những dự án chất lượng cao, những cộng đồng văn minh – nơi khách hàng và cư dân có được những trải nghiệm xứng tầm.

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.