Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

MASTERISE HOMES BÀN GIAO CĂN HỘ THUỘC DỰ ÁN M-ONE NAM SÀI GÒN

26-04-2024

Trong tháng 8 vừa qua, Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group đã tiếp tục trao sổ hồng cho các cư dân tại dự án M-One Nam Sài Gòn, đảm bảo tính sở hữu hợp pháp của chủ nhân các căn hộ.
M-One Nam Sài Gòn là dự án Khu căn hộ đầu tiên của Masterise Homes tại khu vực quận 7. Sở hữu vị trí đẹp và lợi thế về kết nối tại đường Bế Văn Cấm, M-One Nam Sài Gòn nhanh chóng được thị trường đón nhận như là một dự án nổi bật tại khu Nam Sài Gòn. Với khoảng 1000 căn hộ được bán hết 100% trong các đợt mở bán đầu tiên, M-One Nam Sài Gòn chinh phục các gia đình trẻ thành đạt với đầy đủ tiện ích cao cấp cùng không gian sống tiện nghi, hiện đại. 

Ông Jason Turnbull - Giám đốc Tài chính, bà Thái Kim Phụng, Giám đốc Khối Chăm sóc khách hàng và ông Julian Wyatt, CEO công ty Quản Lý BĐS Property Management cùng các cư dân M-One Nam Sài Gòn trong sự kiện trao sổ hồng đầu tháng 8 vừa qua.

Chị Thanh Hương, cư dân của M-One Nam Sài Gòn ph chia sẻ: “Vợ chồng tôi rất vui mừng khi hôm nay nhận được sổ hồng cho căn hộ của mình. Từ khi gia đình tôi chuyển về M-One Nam Sài Gòn đến nay, tôi rất hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Masterise Homes. Từ các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần, bảo vệ sức khỏe cộng đồng đến việc thực hiện đầy đủ cam kết trách nhiệm với khách hàng, Masterise Homes đã tạo được niềm tin với tôi cũng như nhiều cư dân khác.”

Ông Jason Turnbull - Giám đốc Tài chính (CFO) của Masterise Homes đại diện trao sổ hồng cho gia đình cư dân tại M-One Nam Sài Gòn

Bên cạnh uy tín trong việc thực hiện đúng cam kết và trách nhiệm của mình, Masterise Homes còn được biết đến thông qua các hoạt động hướng đến giá trị tinh thần cho cộng đồng cư dân, tiêu biểu như The Master of Festivals - chương trình chào đón cư dân mới và kết nối cộng đồng văn minh đã được tổ chức thành công tại M-One Nam Sài Gòn. 

Chương trình The Master of Festival được tổ chức thành công tại M-One Nam Sài Gòn.

Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes luôn đặt lợi ích và trải nghiệm khách hàng là kim chỉ nam trong mọi hành động. Vì vậy chúng tôi nghiêm túc thực hiện các cam kết với cư dân, không chỉ về mặt giấy tờ pháp lý mà còn về một môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp gắn kết cộng đồng với những tổ ấm chất lượng cao. Masterise Homes sẽ không ngừng cải tiến và tiếp tục hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới để kiến tạo nên những dự án chất lượng cao, những cộng đồng văn minh – nơi khách hàng và cư dân có được những trải nghiệm xứng tầm.

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.