Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

Masterise Homes bàn giao những căn hộ đầu tiên phân khu Miami - Masteri Waterfront tại Hà Nội

16-07-2023

Quý II/2023, Masterise Homes bước vào giai đoạn bàn giao những căn hộ đầu tiên tại phân khu Miami, dự án Masteri Waterfront tại tâm điểm quận 1 - Ocean City (Gia Lâm, Hà Nội).
 

Phân khu Miami – Masteri Waterfront sẵn sàng đón chào cư dân về tổ ấm.

Đây là dự án đầu tiên của nhà phát triển bất động sản (BĐS) quốc tế này tại Hà Nội được bàn giao tới cư dân, thu hút sự quan tâm của khách hàng ở thật. Đồng thời, động thái này cũng khẳng định vị thế tiên phong của Masterise Homes trên thị trường BĐS vốn đang khan khiếm nguồn cung mới. 


Phân khu Miami đón những cư dân đầu tiên về tổ ấm


Dự án Masteri Waterfront chính thức được khởi công từ tháng 11/2020, với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Masterise Homes đã hợp tác cùng tổng thầu Newtecons để đảm bảo quá trình xây dựng diễn ra một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất.
Với quy mô rộng 3,7 ha bao gồm 6 tòa tháp, được chia thành hai phân khu Miami và Hawaii, dự án Masteri Waterfront cung cấp ra thị trường hơn 3.800 căn hộ chung cư cao cấp tạitrung tâm của quận 1 - Ocean City. Trong đó, riêng phân khu Miami cung cấp 1.666 căn hộ.
Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, dự án Masteri Waterfont đã trở thành tâm điểm bởi đây là một trong những dự án đầu tiên đánh dấu mốc “Bắc tiến” của Masterise Homes. Trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng do gặp khó khăn về pháp lý và nguồn vốn, việc Masterise Homes về đích đúng tiến độ và chính thức bàn giao những căn hộ tại phân khu Miami cho cư dân thu hút sự mong đợi và chú ý của cả thị trường nói chung và khách hàng mua nhà nói riêng.
 

Lễ bàn giao căn hộ chính thức cho cư dân Miami - Masteri Waterfront vừa được tổ chức ngày 16/7. 

Đại diện Masterise Homes chia sẻ: “Trong giai đoạn thị trường gặp nhiều thách thức, Masterise Homes vẫn nỗ lực để đảm bảo tiến độ bàn giao dự án, đồng thời lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu nhằm mang đến cho các cư dân tương lai trải nghiệm sống xứng tầm và chuẩn mực. Chúng tôi hy vọng, Masteri Waterfront sẽ không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là nơi truyền cảm hứng và đồng hành cùng quý cư dân trên hành trình khám phá và lan toả "chất" riêng”. 
“Sau khi nhận bàn giao nhà, những cư dân của phân khu Miami - Masteri Waterfront sẽ chính thức trải nghiệm dịch vụ quản lý vận hành đến từ Masterise Property Management - một thành viên của Masterise Group. Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, Masterise Property Management sẽ nỗ lực mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm với tính cá nhân hóa cao theo tiêu chuẩn quốc tế” – vị đại diện này cho biết thêm.


“Mục sở thị” căn hộ với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp


Nằm ngay tại tâm điểm “Quận 1” - Quận Trung tâm “thành phố” Ocean City, phân khu Miami, dự án Masteri Waterfront với hạ tầng liên kết vùng thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực phố cổ và các tỉnh thành lân cận. Dự án cũng được đánh giá là nơi giao thoa với mọi tiện ích sống, vui chơi, giải trí được nâng lên một tầm cao mới, đồng bộ, đa dạng cho cuộc sống trung tâm.
 

Căn hộ tại dự án Miami - Masteri Waterfront

Chia sẻ cảm nghĩ vào ngày nhận bàn giao nhà đầu tháng 7, chị Hoàng Anh Thư (30 tuổi, Hải Dương) đánh giá: “Không chỉ được hưởng lợi từ tiện ích trong đại đô thị Ocean Park như: bệnh viện, trường đại học, trường liên cấp, trung tâm thương mại… cư dân Masteri Waterfront như tôi còn được sử dụng những tiện ích riêng trong nhà như: bể bơi panorama tầng thượng mỗi tòa tháp, phòng Gym, sảnh đón tiếp… Tôi đặc biệt đánh giá cao không gian cộng (+) của căn 1PN+ bởi thiết kế linh hoạt, tối ưu không gian và công năng sử dụng”.


Là một trong những khách hàng đầu tiên nhận nhà tại phân khu Miami – Masteri Waterfront, chị Ánh Tuyết (36 tuổi – Hà Nội) và chồng bày tỏ cảm xúc vui mừng khi đón nhận tổ ấm mới: “Chúng tôi rất háo hức vì căn hộ được bàn giao tiêu chuẩn nội thất liền tường với đầy đủ các thiết bị và phụ kiện tại nhà bếp và nhà tắm. Từ tủ bếp, máy hút mùi, bếp từ và thậm chí cả lò nướng… đều là của các thương hiệu cao cấp. Một căn nhà đúng nghĩa từ thiết kế, không gian thẩm mỹ cho đến thiết bị bàn giao chỉn chu”. 
 

Cư dân hân hoan đón nhận những món quà phong thủy hữu ích từ Masteri Waterfront như lời chúc may mắn, thịnh vượng.

Với việc bàn giao thành công những căn hộ đầu tiên tại phân khu Miami, Masteri Waterfront chứng tỏ sức hút đối với các khách hàng ở thực. Trong bối cảnh thị trường còn khan hiếm nguồn cung, sự kiện lễ bàn giao căn hộ Miami đánh dấu mốc hoàn thiện dự án, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng, hứa hẹn mang tới những sản phẩm căn hộ chất lượng và trải nghiệm sống xứng tầm cho cư dân.

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.