Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

KIẾN TẠO PHONG CÁCH SỐNG VỚI LOẠT SỰ KIỆN THU HÚT GIỚI THƯỢNG LƯU

26-07-2023

Nhộn nhịp không khí “Hái Lộc Đầu Xuân” 2023 tại các nhà mẫu chuẩn quốc tế 


Trong không khí những ngày đầu Xuân 2023, Masterise Homes đã mời các khách hàng đến The Global City Sales Gallery và Grand Marina Gallery để cùng “hái lộc đầu xuân", như một lời tri ân cũng như lời chúc năm mới thật nhiều may mắn và thành công đến với mỗi khách hàng. Tại sự kiện, nhiều khách hàng đã rất háo hức khi được cập nhật những thông tin chính sách bàn hàng mới nhất của các dự án phát triển bởi Masterise Homes. 


Nếu sự kiện tại The Global City là cơ hội đặc biệt để nhận những ưu đãi và trở thành cư dân tại Trung tâm mới của TP.HCM, thì sự kiện tại Grand Marina Gallery đưa khách hàng tới gần hơn với những cơ hội sở hữu một không gian hàng hiệu chuẩn Marriott và cuộc sống ven sông Sài Gòn ngay trung tâm Quận 1.

Hàng trăm khách hàng trải nghiệm hoạt động nghệ thuật tại the Global City Sales Gallery kiêm Lifestyle Hub 

Ngày 4/3/2023, sự kiện trải nghiệm phong cách sống “Grace Chamber - Như Hoa Mùa Xuân” tổ chức tại The Global City Sales Gallery đã chào đón đông đảo phái đẹp cùng với gia đình, người thân đến trải nghiệm các hoạt động nghệ thuật như cắm hoa, vẽ tranh, thưởng thức tiệc trà trong không gian sang trọng và tinh tế. 

Khách hàng cũng vô cùng hào hứng khi được tận mắt chứng kiến sự nhộn nhịp tại công trường dự án, an tâm về tiến độ xây dựng cũng như tiềm năng phát triển trở thành Trung tâm mới của The Global City. Hơn cả một địa điểm sang trọng để tiếp khách, The Global City Sales Gallery kiêm lifestyle hub sẽ là điểm đến trải nghiệm phong cách sống thú vị chào đón khách hàng mỗi dịp cuối tuần. 

Ngắm tranh quý, thưởng hoa đẹp và đắm chìm trong không gian hàng hiệu huyền thoại Marriott 

Diễn ra trong không gian 2 nhà mẫu hàng hiệu - The Grand Hanoi và Grand Marina Gallery, sự kiện Garden of Eden đã đem đến cho khách hàng một cuộc hẹn để cảm nhận sự đồng điệu của những giá trị duy mỹ và trường tồn. Qua sự kiện, khách hàng đã có cơ hội khám phá ra nhiều nét tương đồng giữa bức tranh quý hiếm của Lê Phổ và các căn hộ mang thương hiệu Marriott International: Số lượng hữu hạn, được bảo chứng bởi những tên tuổi hàng đầu và được cả thế giới công nhận, có giá trị sưu tầm và di sản trường tồn theo thời gian.

Đó là lý do tranh Lê Phổ và căn hộ hàng hiệu tại The Ritz-Carlton Residences, Hanoi và Grand Marina, Saigon có sức hút mạnh mẽ với giới mộ điệu và những khách hàng tinh tế, trở thành món tài sản đầy tự hào của họ. 

The Global City khẳng định vị thế “trung tâm mới” khi tài trợ không gian tổ chức sự kiện cho hàng thương hiệu xa xỉ hàng đầu

Từ những sự kiện chủ đề mỗi cuối tuần cho đến sự kiện quy mô, hoành tráng, sang trọng, The Global City đã và đang khẳng định vị thế "trung tâm mới của TP.HCM" khi quy tụ rất nhiều thương hiệu, thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng đến trải nghiệm và nhìn thấy tiềm năng phát triển của dự án. Trong tháng 3/2023, hàng loạt sự kiện hợp tác với thương hiệu lớn đã và sẽ diễn ra tại The Global City: 
- Ngày 15/3: Sự kiện ra mắt siêu xe SUV hạng sang của Lamborghini Urus Performante gây ấn tượng mạnh với các doanh nhân và các tín đồ sưu tầm siêu xe, khi không gian thoáng đãng ngoài trời đươc Lamborghini biến hóa trở thành khu “camping” độc đáo và sáng tạo, bên cạnh hồ nước nhân tạo bao bọc Sales Gallery. 

- Từ ngày 17 – 18/3: Hội nghị F&B Việt Nam thu hút hơn 500 doanh nghiệp F&B và hàng trăm khách mời tên tuổi trong ngành từ các chuyên gia, doanh nhân, và những người đam mê ẩm thực. 
- Ngày 31/3: Fashion show từ nhà thiết kế nổi tiếng Lê Thanh Hoà với BST chủ đề resort 2023 “Shadow” thu hút Hơn 100 khách mời nổi tiếng gồm người mẫu, diễn viên, hoa hậu, fashionista, và doanh nhân đã đến trung tâm mới. 
 

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.