Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

VIETINBANK CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI CÁC DỰ ÁN CỦA MASTERISE HOMES

12-07-2023

Sáng ngày 12/07/2023, Masterise Homes và VietinBank đã tổ chức Lễ ký kết Hợp tác Chiến lược, mở rộng kênh phân phối các dự án phát triển bởi Masterise Homes. Đồng thời, việc hợp tác giữa hai bên cũng mang đến nhiều giải pháp tài chính đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Các dự án được phân phối trong phạm vi hợp tác bao gồm The Ritz-Carlton Residences, Hanoi; The Rivus; Marriott & JW Marriott – Grand Marina, Saigon; The Global City; LUMIÈRE boulevard và Masteri Centre Point.
Tại buổi lễ ký kết, đại diện Masterise Homes chia sẻ: “Việc đồng hành cùng Vietinbank góp phần phát huy tối đa lợi thế của hai bên: Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản hàng đầu với những dự án đẳng cấp quốc tế và Vietinbank – một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm BĐS chất lượng và an tâm sở hữu thông qua các chính sách hỗ trợ tài chính đa dạng và cạnh tranh; đồng thời thúc đẩy thi trường BĐS phát triển an toàn, lành mạnh và bền vững trong thời gian tới.”
 

Buổi lễ ký kết diễn ra chỉ 02 ngày sau thông tin room tín dụng của VietinBank được điều chỉnh - phần nào tăng thêm sự phấn khởi cho hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị. Hơn cả một cú bắt tay giữa hai doanh nghiệp, hợp tác mở ra triển vọng cho bất động sản và nền kinh tế trong giai đoạn phục hồi nửa cuối 2023.
Ông Phạm Quốc Long, Giám đốc Trung tâm Khách hàng phía Nam, Vietinbank chia sẻ: “Với năng lực tài chính và room tín dụng dồi dào, Vietinbank sẽ thiết kế các sản phẩm tài chính để phục vụ người mua dự án của Masterise Homes. Chúng tôi cũng sẽ cùng Masterise Homes xây dựng gói sản phẩm đặc biệt ưu đãi dành riêng cho khách hàng Vietinbank khi mua bất động sản của Masterise Homes.”

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.