TẾT SUM VẦY: HƠN 7.000 PHẦN QUÀ “TRAO YÊU THƯƠNG – GỬI TẾT ĐẾN MỌI CÔNG NHÂN CÔNG TRƯỜNG"

30-09-2022

Mỗi năm nhân dịp Xuân về, Masterise Homes không chỉ chăm lo Tết cho nhân viên chính thức mà còn quan tâm đến đội ngũ công nhân của các nhà thầu, những đơn vị đang tham gia trực tiếp vào việc xây dựng nên những dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế trên khắp Việt Nam.

Tết Nhâm Dần 2022 cũng không ngoại lệ. Trước khi các anh em làm việc tại công trường chính thức nghỉ Tết, về quê sum vầy cùng gia đình, Masterise Homes đã tổ chức đồng loạt sự kiện “Tết sum vầy” tại 9 công trường dự án đang xây dựng, trao tặng quà Tết cho hơn 7.000 công nhân xây dựng. Đại diện Masterise Homes, các giám đốc dự án tại các công trường đã gởi lời chúc Tết chân thành đến toàn thể công nhân, hy vọng mọi người có một cái Tết đầm ấm bên gia đình.

Bằng hành động chăm lo Tết cho đội ngũ công nhân của các nhà thầu, chúng tôi mong muốn bày tỏ sự trân trọng đến từng cá nhân, không lãng quên công sức của bất kỳ anh em nào trên công trường – vì từng giọt mồ hôi và nỗ lực của mỗi người đều đã, đang đóng vai trò như một “viên gạch” tạo nền tảng cho các công trình kiến trúc đẳng cấp thế giới mang giá trị bền vững theo thời gian, kiến tạo bởi Masterise Homes.on for world-class projects by Masterise Homes.