Dấu ấn khác biệt của Masterise Homes trong năm 2021

01-10-2022

Không chỉ đẩy mạnh áp dụng công nghệ, liên tục bắt tay những tên tuổi hàng đầu thế giới, Masterise Homes còn cho thấy tầm nhìn và khát vọng nâng cao giá trị bất động sản Việt Nam.

Masterise Homes được ví như "hiện tượng" của BĐS năm 2021 khi tung ra thị trường hàng loạt dự án BĐS hàng hiệu tại Hà Nội và TP.HCM. Trước đó, doanh nghiệp cũng góp mặt cùng nhiều tên tuổi lớn trong "Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021" - minh chứng cho nỗ lực thích ứng linh hoạt trong bối cảnh Covid-19 ảnh hưởng đến mọi mặt của nền kinh tế.     

Nâng tầm giá trị bất động sản trong nước và quốc tế

Hai năm qua, Masterise Homes đã mang tới thị trường hàng loạt dự án ở Hà Nội và TP.HCM. Ở phân khúc cao cấp, từ cuối tháng 6/2020, TP.HCM đón nguồn cung mới với 2 dự án Masteri Centre Point (Thủ Đức) và Lumiere Riverside (quận 2). Tại Hà Nội, Masteri Waterfront (Gia Lâm) cũng ra mắt thị trường.

2021, dự án căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon đã có màn chào sân ấn tượng hiếm thấy. Điều này xuất phát từ cái bắt tay giữa Masterise Homes và những thương hiệu đình đám của Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.

Không lâu sau, phía tây thủ đô, dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights (Nam Từ Liêm) cũng gia nhập cuộc đua. Cận kề năm 2022, khu thương mại dịch vụ Lumiere Shops tại Thảo điền (TP.HCM) được chào bán thành công, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.     

Masterise Homes là đơn vị hiếm hoi liên tục ra mắt các dự án mới trong năm 2021

Dấu ấn của Masterise Homes không chỉ thể hiện ở việc liên tục ra mắt dự án trong bối cảnh dịch bệnh, mà còn mang đến thị trường BĐS những giá trị mới, lần đầu xuất hiện ở Việt Nam.

Ở phân khúc BĐS hàng hiệu, Masterise Homes công bố hợp tác Marriott International từ đầu năm 2021. Lần bắt tay này đã đưa Grand Marina Saigon vào nhóm dự án được quan tâm nhiều nhất thị trường, bởi đây là khu BĐS hàng hiệu trong trung tâm thành phố (urban branded residences) lớn nhất thế giới của Marriott.

Masterise Homes cũng "xuất khẩu" căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon ra quốc tế. Lễ mở bán tổ chức ở khách sạn 5 sao JW Marriott Hong Kong (Trung Quốc) hồi tháng 3/2021 đã gây được tiếng vang lớn tại thị trường Hong Kong.

Vị trí đắc địa bên dòng sông Sài Gòn được giới chuyên gia đánh giá là yếu tố tạo nên giá trị bền vững của Grand Marina Saigon.

Sự kiện ra mắt dự án Việt Nam tại thị trường quốc tế đã khẳng định tầm nhìn chiến lược của Masterise Homes, khi đưa Việt Nam hiện diện trên bản đồ BĐS siêu sang thế giới. Đây cũng chính là nỗ lực mang tinh hoa của đất nước hội nhập sâu rộng, với kỳ vọng thu hút vốn đầu tư FDI, quảng bá Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, từng bước đưa các đô thị Việt trở thành "thành phố toàn cầu".

Hấp lực từ dự án trên cũng chứng minh sự vững vàng của phân khúc này bất chấp tác động từ đại dịch, góp phần đưa Việt Nam vào top 10 quốc gia tăng trưởng BĐS hàng hiệu nhanh nhất thế giới, theo báo cáo của Savills.

Ở phân khúc căn hộ cao cấp, năm 2021, Masterise Homes không chỉ liên tục ra mắt dự án, mà còn tiên phong kiến tạo một phong cách sống mới - "Sống phong cách Masteri". Đây là phong cách sống cao cấp, dành riêng cho cộng đồng cư dân tại 3 dự án thuộc Masteri Collection gồm Masteri Waterfront, Masteri West Heights và Masteri Centre Point. 

Nỗ lực nghiên cứu phong cách sống toàn cầu và mong muốn của người Việt về không gian sống mơ ước, đơn vị này hiện thực hóa ý tưởng "không chỉ xây nhà, mà còn kiến tạo lối sống khác biệt” qua 3 yếu tố xuất hiện tại tất cả dự án Masteri, gồm: sống tinh tế, sống trải nghiệm và sống an yên.

Cung cấp giải pháp tài chính, chuyển đổi số hướng đến người dùng

Đối mặt với đại dịch, Masterise Homes tung ra nhiều giải pháp đột phá giúp đảm bảo kinh doanh liền mạch và hỗ trợ tối đa trải nghiệm người dùng. Đơn cử với "Home for home", người mua có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp mà không phải thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào cho đến khi nhận nhà. 

Một tuần sau khi công bố, giải pháp này đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn địa ốc. Nhiều nhà đầu tư nhận định đây là giải pháp hữu ích giúp dễ dàng vươn tới cuộc sống tốt hơn. Bởi lẽ, họ sẽ có thêm 18-24 tháng để chuẩn bị tài chính, đặc biệt trong lúc khó khăn tạm thời vì dịch bệnh.     

Theo ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Đại diện CBRE Việt Nam, lợi thế của "Home for home" là việc định giá căn nhà cũ và thủ tục vay được chủ đầu tư và ngân hàng hỗ trợ xử lý cho khách hàng. "Điều này giảm thiểu thời gian nhà đầu tư bỏ ra khi không phải tự xử lý các hồ sơ giấy tờ liên quan", ông Kiệt cho biết.

Ngoài ra, giữa tâm dịch, Masterise Homes nhanh chóng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tạo ra các giao dịch trực tuyến. Việc ứng dụng chuyển đổi số linh hoạt đã mang đến những trải nghiệm liền mạch, không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành của doanh nghiệp, mà còn góp phần "khuấy động" thị trường gần như đóng băng vì dịch bệnh.

Những thay đổi kịp thời trên cho thấy cam kết của Masterise Homes trong hành trình kiến tạo trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng.

Trong thời gian tới, Masterise Homes vẫn sẽ kiên định với mục tiêu phát triển BĐS hàng hiệu, tập trung chuyển đổi số, cùng với những hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực để xây dựng môi trường sống lành mạnh. Đó cũng là cách đơn vị này từng bước hiện thực hóa sứ mệnh mang đến trải nghiệm xứng tầm, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường BĐS Việt Nam và quốc tế.