Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

Ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh Doanh Masterise Homes: Masteri Waterfront thực hiện nghiên cứu rất kỹ nhóm khách hàng mục tiêu trước khi “Bắc tiến”

29-03-2024

Hiện dự án đầu tiên của Masterise Homes tại thị trường Hà Nội đang hâm nóng thị trường thủ đô. Việc một nhà phát triển bất động sản với bề dày uy tín ở tp.Hồ Chí Minh tự tin giới thiệu sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp ra thị trường mới làm xôn xao giới bất động sản. Nhân dịp này, ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh Doanh, Masterise Homes đã trả lời phỏng vấn:

Lần đầu tiên “Bắc tiến” tới thị trường Hà Nội với một dự án chung cư cao cấp hạng sang, kỳ vọng của Masterise Homes là gì?

“Kỳ vọng của chúng tôi là mang triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, đặt khách hàng là trung tâm của mọi hành động đến với thị trường Hà Nội, chúng tôi mong muốn khách hàng thủ đô sẽ cảm nhận được sự khác biệt về sản phẩm bất động sản được xây dựng với những chuẩn mực quốc tế khắt khe nhất và những trải nghiệm khác biệt trong hành trình giao dịch, sở hữu và sinh sống tại dự án Masteri Waterfront”

Theo chia sẻ của nhiều môi giới bất động sản cao cấp tại Hà Nội, điểm khác biệt lớn nhất giữa hai thị trường Hà Nội – TP.HCM là “khẩu vị” của khách hàng. Người mua Hà Nội được đánh giá là khó tính và không đưa ra quyết định so với TP.HCM. Ông nghĩ sao về vấn đề này?

“Tôi lại có quan điểm hơi khác: khách hàng luôn là “thượng đế”, mỗi khách hàng có những nhu cầu khác nhau và sở thích khác nhau. Vì thế, sẽ không thể nói sự khác biệt của vùng miền, mà chỉ là mỗi chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ khách hàng mục tiêu và cố gắng hoàn thành những điều tốt nhất mà khách hàng mong muốn.”

Ông có cho rằng việc mở bán bất động cao cấp với mức giá sàn dự báo sẽ cao hơn thị trường như Masteri Waterfront sẽ chậm hơn ở thị trường Hà Nội hay không? Vì sao?

“Tôi may mắn được làm việc tại những thị trường đã từng có những thời điểm phát triển mạnh mẽ như Việt Nam, và tôi nhìn thấy rất rõ với nền kinh tế phát triển ấn tượng như Việt Nam thì giá trị bất động sản đang ở mức hợp lý so với khả năng chi trả của từng nhóm khách hàng khác nhau.
Mỗi chủ đầu tư sẽ lựa chọn nhóm khách hàng khác nhau và cần truyền tải thành công sự khác biệt của sản phẩm – dịch vụ đến với khách hàng. Nếu làm được điều đó, chắc chắn họ sẽ thành công.

Masteri Waterfront thực hiện nghiên cứu rất kỹ nhóm khách hàng mục tiêu trước khi “Bắc tiến” và nhìn thấy nhu cầu về một phong cách sống cao cấp (bao gồm sản phẩm nhà, dịch vụ và các trải nghiệm) đang định hình rất rõ tại thủ đô Hà Nội. Do đó, chúng tôi quyết định đầu tư để hiện thực hóa triết lý “khách hàng là trọng tâm”, sản xuất và cung cấp những gì khách hàng muốn.”

Điểm mạnh nhất của Dự án Masteri Waterfront khiến Masterise Homes tự tin đầu tư trong dự án lần này?

“Masterise Homes rất nghiêm túc trong việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thị trường; sự hiểu biết đó được chuyển thể ra một kế hoạch rất chi tiết và được thực thi kỷ luật bới đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm quốc tế sâu rộng về ngành Bất Động Sản. Điều đó giúp chúng tôi vững tin với quyết định của mình sẽ được thị trường đón nhận.”

Từ kinh nghiệm 20 năm làm việc trong giới bất động sản, ông nghĩ gì về hiệu quả của một công ty công nghệ - đưa một lĩnh vực như BĐS lên số hoá? Điều này hỗ trợ gì cho các nhà đầu tư như Masterise Homes và các khách hàng?

“Có lẽ đến thời điểm này ai cũng có thể nhìn thấy sự tác động và các giá trị mang lại của công nghệ trong đời sống, và Bất Động Sản cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải hiểu mua bán nhà là một quyết định “lớn” trong cuộc đời; do đó, công nghệ hay bất kỳ điều gì mới mẻ cũng cần đáp ứng được nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng.”

Xin ông chia sẻ về dự án Masteri Waterfront, đặc biệt là phân khu Miami có gì đặc biệt?

Khi cuộc sống bận rộn luôn tiếp diễn ngoài kia, thì tại nhà, bạn có thể thư giãn tận hưởng những hoạt động trên bờ biển cát trắng xinh đẹp. Chỉ vài bước chân, gia đình bạn sẽ cùng bên nhau vui vầy bên bờ hồ rộng thoáng, cùng thưởng thức tiệc BBQ, cùng ngắm hoàng hôn hay cùng nằm tắm nắng. Hãy tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và tươi đẹp cùng gia đình với công viên thể thao ngoài trời rộng thoáng ngay trước cửa nhà, khu vườn nhiệt đới mát mẻ ngay bên trong tòa nhà.

Những tiện ích sang trọng nhất đều tập trung ở tầng hai với phòng tập gym trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng trò chơi trẻ em và phòng Business Lounge đẳng cấp. Tại phòng này, không chỉ có bạn bè và bà con thân thuộc được mời đến sum họp, bạn còn có thể tiếp đối tác làm ăn, là nơi bạn thương thảo các hợp đồng và tổ chức các cuộc họp quan trọng.  Điểm đặc biệt nhất của phong cách sống tuyệt vời tại phân khu Miami là hồ bơi trên tầng 29-30, có tầm nhìn triệu đô ra khung cảnh bên ngoài nhờ vào cửa kính rộng kéo dài từ sàn lên đến trần, trực diện ra biển hồ rộng 24,5 ha và công viên trải dài ngút mắt. Vào mùa đông với thời tiết lạnh của Hà Nội, hồ bơi trong nhà thật lý tưởng để bạn tận hưởng vì luôn ấm áp quanh năm. 

Ngoài ra, cư dân sống ở đây không cần phải đi đâu xa để tìm một quán cà phê trên tầng thượng, ngay giữa một khu vườn trên không, nơi bạn được bình yên với những phút giây thư giãn, đọc một cuốn sách, tận hưởng tầm nhìn tuyệt vời hoặc cùng ăn tiệc BBQ với gia đình và bạn bè. Rời xa thành phố khói bụi khi về trú ẩn nơi không gian yên bình, ngay sát nhà bạn, dưới tầng một, bạn đã được thư giãn tắm nắng khi ngồi ở khu vực ghế chìm dưới mực nước, ngắm cá vàng bơi lội xung quanh. Tiện ích nội khu được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại, kết hợp hài hòa với thiên nhiên và giao hòa với cảnh vật tươi đẹp của mùa xuân rực rỡ. Với 112 cửa hàng nằm ở trung tâm thương mai, đây thật sự là thiên đàn mua sắm và khu ẩm thực phong phú với các nhà hàng, quán cà phê, các siêu thị tiện ích… nhằm giúp cư dân sống thoải mái nhất. Đây là nơi thật quá lý tưởng để gọi là Tổ Ấm. Đặc biệt tòa M2 của phân khu Miami là nơi sang trọng tuyệt vời nhất, là tòa cao nhất Miami, nơi có cuộc sống trên cao vô cùng hứng khởi. Hãy cho mình cơ hội sở hữu một Tổ Ấm xứng đáng. 

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.