2015

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

Năm giọng ca nữ hàng đầu đứng chung sân khấu

20-04-2024

Lần đầu tiên Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Trần Thu Hà và Thu Phương cùng tham gia đêm nhạc có tên "The master of symphony".

Chiều 22/10 tại TP HCM, chương trình The master of symphony ra mắt báo giới. Tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu chia sẻ anh và ban tổ chức chuẩn bị gần hai năm mới có thể mời 5 ca sĩ nữ hàng đầu đứng chung trên sân khấu. "Chúng tôi là những người trẻ, có cách nhìn của người yêu mến âm nhạc Việt Nam không vụ lợi. Chúng tôi làm vì giấc mơ của chính bản thân mình để tôn vinh giá trị của âm nhạc Việt Nam. Anh Hoài Sa sẽ giúp chúng tôi kết nối cảm xúc âm nhạc của năm cá tính khác nhau", đạo diễn nói.

Trước thắc mắc làm sao kết hợp năm cá tính, giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Hoài Sa - cho rằng Thu Phương, Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Trần Thu Hà sẽ luôn biết cách để hòa quyện vào nhau dù cho họ có khác biệt về giọng hát và phong cách. "Sự khác biệt khi kết hợp sẽ tạo ra cộng hưởng thú vị. Tôi tin khi họ đã nhận lời đứng cùng nhau trong một đêm nhạc như thế này, họ sẽ mang đến cho khán giả điều tuyệt diệu nhất của âm nhạc, đó là sự hòa quyện và hơn hết là cảm xúc", anh nói.

Ban tổ chức chuẩn bị danh sách 40 bài hát sau đó lọc lại 20 bài phù hợp nhất. Nhạc mục chủ yếu của nhạc sĩ Thanh Tùng, Bảo Chấn và Dương Thụ. Ngoài phần solo riêng, Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Trần Thu Hà và Thu Phương có năm tiết mục kết hợp.

Là ca sĩ duy nhất có mặt trong buổi họp báo, Hồng Nhung tiết lộ chị sẽ hát cùng Thanh Lam. "Tôi tin trong chương trình này, ban tổ chức giúp tôi có hơi thở âm nhạc của hôm nay mà không phải nhắc tuồng về thành công của hôm qua. Chính vì vậy tôi rất háo hức nhận lời".

Chương trình The master of symphony diễn ra ba đêm 20, 21, 22/11 tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM.

Tâm Giao - giaitri.vnexpress.net

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.