2015

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

5 nữ ca sĩ hàng đầu Vpop lần đầu đứng chung sân khấu

25-04-2024

Các giọng ca Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh và Trần Thu Hà cùng nhau mang đến đêm nhạc đẳng cấp.

Chiều 22/10, ban tổ chức chương trình The master of symphony có buổi họp báo ra mắt giới truyền thông tại TP HCM. Với mong muốn tạo nên một thương hiệu nghệ thuật mang tính hội tụ những tinh hoa xuất sắc trong làng nhạc Việt, chương trình có sự tham gia của 5 nữ ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt gồm Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh và Trần Thu Hà.

Đạo diễn Cao Trung Hiếu - em trai ca sĩ Đoan Trang - cho biết đây, dù cả 5 giọng ca đều là tên tuổi lớn, nhưng họ không gặp khó khăn trong quá trình luyện tập hay khi hòa giọng như nhiều người e ngại. Anh nói: “Điều khó khăn nhất khi thực hiện đêm nhạc này chính là thuyết phục họ đồng ý cùng xuất hiện trên sân khấu. Không có lý do gì những giọng ca đẳng cấp lại không thể hòa quyện. Đôi khi sự khác biệt trong phong cách, giọng hát của họ sẽ cộng hưởng mang đến những cảm giác thú vị”.
Các nữ ca sĩ hàng đầu làng nhạc có dịp hiếm hoi đứng cùng sân khấu.

Chương trình là sự xen kẽ giữa dòng nhạc nhẹ với dàn nhạc giao hưởng. Do đó, các ca khúc sẽ lần lượt được khoác chiếc áo mới dưới bàn tay của giám đốc âm nhạc Hoài Sa và chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh. Bên cạnh những tiết mục được khán giả yêu thích, 5 ca sĩ sẽ mang đến những màn kết hợp độc đáo mà từ trước đến nay chưa từng biểu diễn.

Trong chương trình, khoảng 20 tiết mục được trình diễn, phía ban tổ chức đang cân nhắc thêm danh sách gần 40 ca khúc được các ca sĩ và khán giả gợi ý, yêu cầu. Diva Hồng Nhung tiết lộ cô sẽ có 2 ca khúc song ca cùng Thanh Lam. Bên cạnh đó, ca sĩ Một ngày mới cũng úp mở về vở nhạc kịch có sự tham gia của cả 5 nhân vật chính.

Chương trình The master of symphony diễn ra ba đêm 20, 21, 22/11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM).

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.