MASTERISERS: “SẴN SÀNG HỖ TRỢ HẾT MÌNH ĐỂ CÙNG MASTERISE GROUP KIẾN TẠO TƯƠNG LAI”

04-10-2022

Chương trình vì cộng đồng phát triển bền vững Build A Better Future ngay khi được Masterise Group công bố đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đội ngũ hơn 600 cán bộ, nhân viên. 

Đan xen trong mạch cảm xúc đồng cảm, sẻ chia, xúc động và tự hào là tinh thần nhiệt huyệt, sẵn sàng đóng góp sức lực từ từng thành viên.
Với anh Ngô Như Vương – chuyên viên IT tại Masterise Homes, điều làm anh ấn tượng nhất chính là cách tiếp cận sáng tạo của dự án Innovation for Children (một dự án khởi động Build A Better Future, do Masterise Group hợp tác cùng UNICEF Việt Nam). Dự án này tập trung hỗ trợ trẻ em thông qua nỗ lực giải quyết khủng hoảng khí hậu.

“Là người con của miền Trung, mình không chỉ chứng kiến mà còn sống chung với ảnh hưởng của biến đổi khí hậu qua những trận thiên tai, lũ lụt, sạt lở hàng năm. Nhiều trẻ em quê mình phải chịu cảnh mồ côi, sống trong điều kiện thiếu ăn mặc, thiếu học hành vì những ảnh hưởng này. Do đó khi biết về chương trình này của Masterise Group, mình cảm thấy tự hào hơn vì là một phần của sáng kiến thiết thực này," anh Vương chia sẻ.

Là một người mẹ, chị Nguyễn Thị Thu Hà, thành viên khối Pháp chế tại Masterise Homes cho biết bản thân rất tâm đắc khi được biết đến mối liên hệ giữa ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đến tương lai của trẻ em – thông qua báo cáo của UNICEF.

“Điều mình tâm đắc nhất là chương trình của Masterise Group và UNICEF Việt Nam sẽ trao quyền cho các con – nghĩa là cung cấp cho các con đủ kiến thức và kỹ năng để tạo ra những thay đổi ngay từ hôm nay, để các con sẵn sàng đối mặt với những thách thức của biến đổi khí hậu trong tương lai.

Mình mong muốn không chỉ nhân viên được tham gia vào những hoạt động ý nghĩa của chương trình, mà chính các con của nhân viên Masterise Group cũng có thể làm một phần của chương trình ý nghĩa này,” chị chia sẻ.

Chị Song Như, Giám đốc Chăm sóc Khách hàng cho biết mình rất tự hào khi công ty có thể hợp tác với một đối tác lớn như UNICEF Việt Nam để tạo ra những chương trình có tính chiến lược, có khả năng tạo ảnh hưởng trên diện rộng.

“Trước đây mình tự hào vì mình đang góp sức cùng công ty xây dựng nên những tổ ấm cho người Việt, thì nay mình còn tự hào hơn vì bản thân đang góp phần vào một chương trình vì cộng đồng, xây dựng một tương lai khỏe mạnh, bền vững hơn cho mọi người dân Việt Nam – mà đặc biệt nhất là trẻ em,” chị Song Như chia sẻ.

“Trẻ em là đối tượng ít chịu trách nhiệm nhất trước biến đổi khí hậu, nhưng lại phải gánh chịu hậu quả lớn nhất từ tác động của vấn đề này”
Đây là một kết luận từ báo cáo của UNICEF đã truyền cảm hứng để dự án “Innovation for Children” ra đời, và cũng chính là nội dung để lại ấn tượng sâu sắc nhất với anh Trần Văn Quốc – Quản lý cấp cao – Bộ phận Thu hút nhân tài của Masterise Homes.

Anh Quốc cho hay, anh thực sự háo hức và tự hào khi biết đến chương trình CSR vô cùng nhân văn và tinh tế của tập đoàn phối hợp cùng UNICEF Việt Nam nhằm cải thiện môi trường sống và nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em trước tác động của biến đổi khí hậu.
“Tôi mong muốn thông điệp ý nghĩa của chương trình có thể lan tỏa rộng khắp để có thêm nhiều người được nhận thức, thấu hiểu và chung tay hành động ngay hôm nay vì một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước và hành tinh này” – anh Quốc chia sẻ.
Qua những tâm sự của các Masterisers, có thể thấy Build A Better Future không chỉ là một chương trình vì cộng đồng của tập đoàn, mà đã trở thành một phần cốt lõi trong văn hóa tại Masterise Group – một tinh thần nhất quán, không ngần ngại cùng tạo ra những thay đổi để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn!