Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

MASTERISE HOMES VÀ TECHCOMBANK CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG HOME FOR HOME®

24-05-2021

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 5 năm 2021 – Masterise Homes, nhà phát triển Bất động sản Hàng hiệu lớn nhất Việt Nam phối hợp cùng Ngân hàng Techcombank công bố giải pháp nhà ở vượt trội “Home for Home” (Đổi nhà sống sang). Nỗ lực mang trải nghiệm sống chuẩn quốc tế đến gần hơn với người dùng Việt, giải pháp “Home for Home” hỗ trợ các gia đình dễ dàng nâng tầm cuộc sống từ chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp mà không cần bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận nhà. Những dự án cao cấp của Masterise Homes được áp dụng trong chương trình là Masteri Waterfront, Masteri West Heights tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau bước đầu ra mắt vào ngày 12 tháng 5 vừa qua, giải pháp “Home for Home” đã nhận được phản hồi tích cực của thị trường. Thành công bước đầu này cũng là bằng chứng cho thấy nhu cầu nâng tầm cuộc sống của người Việt là có thật, và đang không ngừng tăng lên.

Giải pháp nhà ở “Home for Home” được thiết kế theo công thức Win-Win-Win (ba bên cùng có lợi), mang đến lợi ích toàn diện đối với thị trường, nhà phát triển và trên hết là chủ sở hữu cuối cùng bất động sản.

Giải pháp khai mở nguồn lực thị trường bất động sản Việt Nam

Năm 2020, thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng ổn định ở mức 0,31% so với năm 2019 và đóng góp 4,42% GDP cả nước. Thị trường thứ cấp tính riêng chiếm khoảng 40% tổng thị trường với quy mô đạt 7,5 tỷ USD. Tuy nhiên, bất động sản thứ cấp Việt Nam thấp hơn khoảng 10 lần so với mức trung bình của các nước đang phát triển trong khu vực. Nếu được khai phóng tối đa, bất động sản Việt có thể phát sinh giao dịch bổ sung trị giá 25 tỷ USD vào năm 2025. 

Là giải pháp nhà ở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ việc nâng cấp lên căn hộ mơ ước của người dùng, “Home for Home” được thiết kế để giúp gia tăng nhu cầu nhà ở, rút ngắn thời gian nâng cấp căn hộ. Từ đó, giải pháp góp phần cải thiện tính thanh khoản của thị trường thứ cấp, thu hẹp khoảng cách và bắt kịp các nước khác trong khu vực, phát triển thị trường bất động sản thứ cấp tại Việt Nam, tạo động lực phát triển bền vững cho nền kinh tế.

Nâng tầm cuộc sống của người Việt lên chuẩn quốc tế 

Phần thắng thứ hai trong công thức Win-Win-Win chính là các gia đình Việt có cơ hội để nâng tầm chất lượng sống lên chuẩn quốc tế tại các dự án cao cấp của Masterise Homes. Ngoài ra, với “Home for Home”, người Việt có thể đưa ra quyết định nâng cấp nơi ở của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng với sự chủ động về mặt tài chính. Không chỉ là một ngôi nhà, việc nâng cấp căn hộ chính là đầu tư giá trị của hiện tại cho tương lai, hướng đến một cuộc sống đẳng cấp quốc tế ngay từ bây giờ. 

Bên cạnh đó, nâng tầm cuộc sống cũng chính là nâng tầm địa vị, sự tự hào về thành quả bản thân. Được sống trong một môi trường tiên tiến và tiếp xúc với cộng đồng tinh hoa của Masterise Homes là những định hướng hoàn hảo cho tương lai. Rút ngắn thời gian và gánh nặng tài chính, “Home for Home” sẽ giúp thêm nhiều gia đình Việt dễ dàng tiếp cận môi trường sống văn minh, năng động chuẩn quốc tế.  

Sứ mệnh tạo ra giá trị chung bền vững của Masterise Homes

Mô hình Win-Win-Win chính là bảo chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Masterise Homes để thực thi sứ mệnh mang đến những giá trị chung bền vững cho khách hàng và cộng đồng. Ông Jason Turnbull – Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính (CFO) của Masterise Homes chia sẻ: “Không chỉ tiên phong với loạt dự án Bất động sản Hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, chúng tôi luôn chú trọng kiến tạo những giải pháp mang tính bền vững cho khách hàng. Thông qua ‘Home for Home’, chúng tôi mong muốn tạo nên một dịch vụ khép kín – mang đến trải nghiệm dễ dàng và sự an tâm vì được bảo trợ bởi hai đơn vị uy tín hàng đầu.”

Phát biểu về sự kiện công bố giải pháp nhà ở “Home for Home”, Bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - Giám đốc Cao cấp Quản lý Giải Pháp Hợp tác Đối tác – Ngân hàng Techcombank cho biết: “Techcombank hiện là một trong những Ngân Hàng hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp tài chính hỗ trợ khách hàng thực hiện được mong muốn về nhà ở. ‘Home for Home’ là giải pháp phù hợp với định hướng kinh doanh và chiến lược ‘khách hàng là trọng tâm’ của Techcombank, vì Ngân Hàng có thể đồng hành cùng khách hàng trong từng giao dịch, hiểu và đáp ứng được mong muốn của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng Masterise Homes và khách hàng trong hành trình phát triển giải pháp nhà ở vượt trội ‘Home for Home’, nhằm mang đến chất lượng cuộc sống tốt hơn, góp phần khai phá những nguồn lực của thị trường bất động sản Việt Nam.”

Đối tượng khách hàng của giải pháp nhà ở “Home for Home” là công dân Việt Nam có nguồn thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Nguồn thu nhập và Bất động sản sẽ được Ngân hàng thẩm định theo các quy định. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần điền thông tin tại website, sau đó sẽ được tư vấn chi tiết bởi Masterise Homes và Techcombank, toàn bộ quá trình diễn ra nhanh chóng và tiện lợi.

Website: www.masterisehomes.com/home4home

Về các dự án trong giải pháp “Home For Home”:

  • Masteri Waterfront: Nơi đáng sống nhất tại Ocean Park 

Masteri Waterfront được kiến tạo bởi nhà phát triển Bất động sản Hàng hiệu lớn nhất Việt Nam – Masterise Homes. Không chỉ sở hữu tầm nhìn không giới hạn - trực diện biển hồ Ocean Park, cư dân tương lai của Masteri Waterfront còn được tận hưởng dịch vụ quản lý và bảo toàn giá trị bất động sản 24/7 đạt chuẩn quốc tế, 22 tiện ích đặc quyền và các trang thiết bị bàn giao từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.

Website: www.masterisehomes.com/masteri-waterfront 

  • Masteri West Heights: Chuẩn mực sống quốc tế đích thực nhất phía Tây Hà Nội

Masteri West Heights được kiến tạo bởi nhà phát triển Bất động sản Hàng hiệu lớn nhất Việt Nam – Masterise Homes. Với tầm nhìn toàn cảnh đẹp nhất khu đô thị Smart City, Masteri West Heights mang đến trải nghiệm sống quốc tế với 22 tiện ích đặc quyền chuẩn quốc tế, dịch vụ 24/7 và các trang thiết bị bàn giao từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Ngoài ra, dự án này còn là một kiệt tác nghệ thuật với thiết kế tinh tế từ các đối tác danh tiếng hàng đầu thế giới.

Website: www.masterisehomes.com/masteri-west-heights   

  • Masteri Centre Point: Khu căn hộ Compound cao cấp chuẩn quốc tế khu vực phía Đông Tp.HCM

Masteri Centre Point được kiến tạo bởi nhà phát triển Bất động sản Hàng hiệu lớn nhất Việt Nam – Masterise Homes. Điểm nhấn của dự án là tầm nhìn trực diện “Công viên 36ha – Biển hồ nhân tạo” khu đô thị Grand Park. Ngoài ra, Masteri Centre Point sở hữu dịch vụ quản lý và bảo toàn giá trị bất động sản 24/7 đạt chuẩn quốc tế, 24 tiện ích đặc quyền nổi bật nhất với Trung tâm thể thao thực tế ảo đặc sắc nhất Việt Nam, cùng các trang thiết bị bàn giao từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.

Website: www.masterisehomes.com/masteri-centre-point 

Về Masterise Homes 

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản Hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Những công trình đẳng cấp thế giới của Masterise Homes: 

  1. Dự án Bất động sản Hàng hiệu: Grand Marina, Saigon mang Thương hiệu Marriott & JW Marriott; One Central, Saigon và The Grand, Hanoi mang Thương hiệu Ritz-Carlton.
  2. Dự án Hạng sang: LUMIÈRE riverside và Millennium tại Tp.HCM
  3. Dự án Cao cấp: 
  • Tp.HCM: Masteri Centre Point, Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú
  • Hà Nội: Masteri West Heights, Masteri Waterfront

Về Techcombank 

Thành lập năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất tại Việt Nam và là một trong những ngân hàng hàng đầu ở châu Á. Techcombank áp dụng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm trong việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho gần 8 triệu khách hàng, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua mạng lưới rộng khắp với hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc cũng như dịch vụ ngân hàng số và ngân hàng di động dẫn đầu thị trường. Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt tạo nên sự khác biệt cho Techcombank tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới. Techcombank được xếp hạng tín dụng ở mức cao nhất trong số các ngân hàng tại Việt Nam với xếp hạng Ba3 từ Moody’s và BB- từ S&P. Techcombank được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) với mã giao dịch TCB.
 

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.