Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

MASTERISE HOMES LIÊN TỤC RA MẮT CĂN HỘ TRẢI NGHIỆM CỦA 3 DỰ ÁN TRONG THÁNG 5/2023

24-05-2023

Khách hàng đang chuyển dịch sang chọn những sản phẩm bất động sản chất lượng để ở và đầu tư dài hạn. Do vậy, các căn hộ trải nghiệm với chất lượng hoàn thiện và nội thất tương đương chuẩn bàn giao là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng lớn tới quyết định đầu tư của khách hàng.
 

LUMIÈRE boulevard và Masteri Centre Point
Sáng ngày 20/5/2023 tại The Global City Sales Gallery, Masterise Homes đã chính thức khai trương các căn hộ trải nghiệm của hai dự án LUMIÈRE boulevard và Masteri Centre Point. Rất đông khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm căn 3PN được bài trí nội thất quốc tế như tiêu chuẩn bàn giao, để dễ dàng đánh giá chất lượng hoàn thiện các căn hộ tương lai của mình. Đây được xem là một tín hiệu tích cực minh chứng cho sức hút tốt của các dự án phát triển bởi Masterise Homes trong mắt khách hàng.
 

Căn hộ trải nghiệm Miami - Masteri Waterfront
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Masterise Homes và đội ngũ thi công, ngày 04/05/2023, căn hộ trải nghiệm đã được hoàn thiện theo đúng tiêu chuẩn bàn giao, giúp Khách hàng dễ dàng hình dung về không gian sống tương lai, tận mắt khám phá không gian, các thiết bị cũng như khả năng tùy biến linh hoạt tại mỗi căn hộ theo nhu cầu riêng. Vừa đáp ứng tính thẩm mỹ, vừa tối ưu công năng là những gì khách hàng nhận xét về căn hộ trải nghiệm tại phân khu Miami, dự án Masteri Waterfront. Căn hộ trải nghiệm được khai trương và đi vào hoạt động chỉ vài tháng trước thềm bàn giao dự án Masteri Waterfront, tạo điều kiện để những khách hàng tiềm năng dễ dàng cảm nhận chân thực chất lượng bàn giao của các căn hộ trong tương lai. 

Trước đó, Masterise Homes cũng đã mở cửa các căn hộ trải nghiệm của dự án Masteri West Heights tại Smart City và nhận được nhiều phản hồi rất tích cực về chất lượng của các căn hộ này, nhờ đó sự kiện bán hàng trong QII của Masteri West Heights đạt kỷ lục 2.230 booking chỉ sau 3 ngày.

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.