Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

RA MẮT SIÊU DU THUYỀN "OCEAN MASTER" THƯƠNG HIỆU AZIMUT GRANDE 25M

30-09-2022

Vừa được Masterise Homes ra mắt với tên gọi “Ocean Master”, Azimut Grande 25M lần đầu tiên cập cảng Việt Nam và ghi dấu kỷ lục trở thành siêu du thuyền có giá trị lớn nhất nhập khẩu trong nước. Trong thời gian tới, Ocean Master sẽ cập bến hai dự án danh tiếng do Masterise Homes phát triển - Khu căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon và Dinh thự hàng hiệu THE RIVUS - mang đến trải nghiệm về phong cách sống hàng hiệu ven sông độc đáo và khác biệt cho khách hàng.

Giám đốc khối Dịch vụ Khách hàng Masterise Homes - ông Linton Borthwick cho biết: “Các dự án bất động sản của chúng tôi không chỉ mang trong mình giá trị kinh tế. Một phong cách sống hàng hiệu đang dần hình thành qua từng trải nghiệm mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Việc đưa Siêu Du thuyền đẳng cấp Ocean Master đến Việt Nam là một trong số những nỗ lực kiến tạo phong cách sống khác biệt đó”.

Ocean Master của Masterise Homes tự hào là một trong số lượng giới hạn các siêu du thuyền Grande 25 METRI mang thương hiệu Azimut Yachts - huyền thoại nổi tiếng thế giới đến từ Ý. Trước khi đi vào phục vụ giới tinh hoa Việt, chính đội ngũ nhân viên Masterise Homes sẽ là những người trải nghiệm để hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ mà Ocean Master sẽ cung cấp trong tương lai, mang đến cho khách hàng những “hải trình hàng hiệu” độc đáo chưa từng có tại Việt Nam.

 

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.