MASTERISE HOMES ĐỒNG HÀNH GIẢI VNEXPRESS MARATHON MIDNIGHT 2023 ĐẦU TIÊN TẠI TP.HCM

13-02-2023

Ngày 6/2/2023, sự kiện họp báo công bố giải chạy VNExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2023 đã được tổ chức tại Sales Gallery kiêm lifestyle hub lớn nhất Việt Nam thuộc khu đô thị The Global City. Trải qua 2 mùa giải tại Thủ đô Hà Nội, VnExpress Marathon Midnight sẽ lần đầu tiên được tổ chức vào 0h ngày 12/2/2023 tại Tp.HCM với quy mô 10.000 vận động viên.

Họp báo VNExpress Marathon HCMC Midnight 2023 diễn ra tại The Global City Sales Gallery. 

Hân hạnh đồng hành cùng giải chạy đêm đầu tiên tại TP.HCM, Masterise Homes không chỉ tài trợ địa điểm tổ chức họp báo, mà hàng trăm nhân viên Masterise Group cũng sẽ tham gia chinh phục cung đường để khám phá sự trẻ trung, năng động của Quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm.

0h ngày 12/2/2023, hàng trăm nhân viên Masterise Homes đã cùng hơn 10.000 người yêu chạy bộ hoàn thành các đường đua trong Giải chạy VNExpress Marathon HCMC Midnight 2023. Cùng nhìn lại một giải chạy khó quên với những danh thắng nổi tiếng của thành phố về đêm, cảm xúc vỡ òa của hàng ngàn VĐV khi cán đích và bứt phá giới hạn của bản thân.

Hàng trăm nhân viên Masterise Homes cũng đã tham gia VNExpress Marathon HCMC Midnight 2023 để chiêm ngưỡng vẻ đẹp về đêm của thành phố.

Nhiều nhân viên Masterise Homes cũng đã tham gia VNExpress Marathon HCMC Midnight 2023 để chiêm ngưỡng vẻ đẹp về đêm của thành phố, đồng thời lần đầu tiên thử thách bản thân với trải nghiệm chạy bộ ban đêm. Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia giải chạy năm nay, anh Huỳnh Hoài Duy, Masterise Services cho biết: "Mình rất thích tham gia các giải chạy nâng cao sức khỏe cộng đồng, và còn đặc biệt thấy tự hào hơn khi năm nay Masterise Homes là đơn vị tài trợ kim cương của sự kiện.”

Đồng hành cùng giải chạy với vai trò Đối tác Kim cương, Đại diện Masterise Homes tham gia trao giải cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc vào sáng ngày 12/2/2023. Tính tới thời điểm hiện tại, Masterise Homes đã đồng hành cùng vô số sự kiện thể thao tầm cỡ trong nước và quốc tế, như một nỗ lực khẳng định cam kết của công ty trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và xây dựng cộng đồng phát triển bền vững.

Ông Julian Wyatt, CEO Masterise Property Management tại lễ trao giải VNExpress Marathon Midnight HCMC 2023.

Việc đồng hành cùng VNExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2023 cũng là một trong những hoạt động quan trọng thuộc khuôn khổ chương trình cộng đồng dài hạn “Build a Better Future - Kiến tạo tương lai” do Masterise Group khởi xướng từ tháng 4/2022.