Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

MASTERISE GROUP - THƯƠNG HIỆU MẠNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG 2022-2023

19-10-2023

Lần thứ 3 liên tiếp, Masterise Group được xướng tên tại Lễ Trao giải THƯƠNG HIỆU MẠNH - một sự kiện thường niên trong suốt 20 năm qua của Tạp chí Kinh tế Việt Nam.

Masterise Group được vinh danh Top 10 Thương hiệu Phát triển Bền vững tiêu biểu năm 2023. 

Giải thưởng năm nay có phần khác biệt và đặc biệt hơn khi Masterise Group được vào Top 10 Thương hiệu Phát triển Bền vững tiêu biểu. Đây chính là một niềm tự hào to lớn, khi nỗ lực phát triển bền vững toàn diện của Masterise Group đang dần nhận được sự công nhận từ hội đồng chuyên môn và giới truyền thông.


Ở khía cạnh kinh doanh, Masterise hợp tác với các chuyên gia hàng đầu Anh Quốc, phát triển khu đô thị The Global City thông minh, bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế. Về trách nhiệm xã hội, Masterise đã và đang triển khai chương trình “Build a Better Future”, thực hiện 34 dự án cho hơn 1 triệu người dân Việt Nam. Các dự án tiêu biểu có thể kể đến là “Innovation for Children” hợp tác cùng UNICEF Việt Nam, và nỗ lực cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xây dựng tổng cộng 800 căn nhà Đại Đoàn Kết trên cả nước.


Giải thưởng Thương hiệu Mạnh Phát triển Bền Vững 2023 chính là một sự khích lệ lớn, tạo động lực để Masterise Group tiếp tục sứ mệnh của mình – một cách mạnh mẽ và nhiệt huyết hơn: “Build a Better Future” – Kiến tạo tương lai tươi sáng hơn cho mọi người dân Việt Nam.

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.