Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

MASTERISE GROUP & SAVILLS HỢP TÁC CÙNG CẢI TIẾN ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG CỦA CƯ DÂN

02-05-2024

Hai giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm” và “Sáng tạo & Cải tiến” được Masterise Group đề cao khi lựa chọn hợp tác với đơn vị quản lý BĐS danh tiếng toàn cầu Savills (Anh Quốc) trong suốt 5 năm qua.

Bên cạnh dịch vụ chuẩn quốc tế cùng hệ thống an ninh – an toàn nghiêm ngặt, Savills tiên phong áp dụng phần mềm SPMS nhằm nâng tầm tiêu chuẩn quản lý BĐS và đáp ứng nhu cầu của cư dân, đảm bảo sự vận hành trôi chảy và trọn vẹn của dự án; đồng thời, hệ thống PCCC được bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn cao nhất. Với sự điều phối và kiểm soát chuyên nghiệp, các tiện ích chung của tòa nhà luôn chỉn chu và vận hành ổn định.

Luôn đặt lợi ích và trải nghiệm khách hàng là kim chỉ nam trong mọi hành động, Savills luôn minh bạch và tối ưu hóa chi phí vận hành, kiểm soát hiệu quả ngân sách bảo trì tòa nhà, và chủ động kết hợp với chủ đầu tư tổ chức những hoạt động kết nối cộng đồng tại tất cả các khu dân cư của Masterise Group.

Masterise Group sẽ không ngừng cải tiến và tiếp tục hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới để kiến tạo nên những cộng đồng văn minh - nơi cư dân sẽ luôn được tận hưởng những trải nghiệm xứng tầm.

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.