MASTERISE GROUP CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG

19-04-2024

Tại Masterise Group, chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm, dịch vụ bất động sản nhà ở đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mà còn luôn hướng đến xây dựng các giá trị nhân văn cho cộng đồng và xã hội, bằng sự chân thành và đóng góp thiết thực.

Trước thềm chào Xuân Canh Tý 2020, Masterise Group tự hào đã chung tay đóng góp và tài trợ tổ chức nhiều chương trình từ thiện để hỗ trợ các hộ nông dân, người nghèo như tết nghĩa tình, Đi bộ vì người nghèo; trao học bổng cho sinh viên; tài trợ xây dựng cầu dân sinh, tổ chức tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách và bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn… cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Masterise Group hy vọng những đóng góp thiết thực này sẽ phần nào vơi đi gánh nặng của những mảnh đời khó khăn, để mọi người cùng nhau xây dựng một cộng đồng dân cư ấm no, hạnh phúc và tạo nên môi trường sống bền vững cho tương lai.

TRAO HỌC BỔNG CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH THỦ KHOA

Trong khuôn khổ chương trình “Vinh Danh Thủ Khoa” Lần 6 năm 2019 do Hội Sinh viên Việt Nam TPHCM tổ chức ngày 26/10/2019, Masterise Group hân hạnh tài trợ học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Năm 2019 là năm thứ 6 liên tiếp Hội SVVN TPHCM tổ chức chương trình “Vinh danh thủ khoa”. Đến nay, chương trình đã vinh danh 491 thủ khoa, trong đó, có 227 thủ khoa đầu vào và 264 thủ khoa đầu ra là cán bộ Đoàn - Hội tốt nghiệp, thủ khoa toàn trường đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện tại các trường ĐH-CĐ, Học viện.

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH ĐI BỘ VÌ NGƯỜI NGHÈO 2019

Sáng ngày 08/12/2019, Masterise Group tham gia chương trình đi bộ đồng hành "Kết nối yêu thương - Nghĩa tình Thủ Đức" do Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Thủ Đức tổ chức, đồng thời chung tay đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo” để góp phần chăm lo đến những gia đình khó khăn, hộ nghèo và diện chính sách của Quận nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý.

Tham gia chương trình, ngoài các đồng chí lãnh đạo Thành phố, Quận ủy, Ủy ban Nhân dân Quận, cuộc đi bộ còn nhận được sự hưởng ứng tham gia của hơn 1.500 cán bộ, công nhân viên, sinh viên trên địa bàn quận và nhận được sự ủng hộ của gần 70 doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức với số tiền hơn 2,9 tỉ đồng. Theo đó, nguồn kinh phí này sẽ được thực hiện vào nhiều hoạt động thiết thực như: trao tặng học bổng, phương tiện sinh kế, xây dựng, sửa chữa nhà tình thương, thăm tặng quà nhân dịp Tết sắp đến.

TRAO TẶNG 5 TỶ ĐỒNG CHO QUỸ “TẾT NGHĨA TÌNH – XUÂN CANH TÝ 2020”

Nhằm góp phần xây dựng cộng đồng cư dân thịnh vượng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội, ngày 12/12/2019, Masterise Group đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho chương trình gây quỹ “Tết nghĩa tình – Xuân Canh Tý 2020” được truyền hình trực tiếp trên HTV1 và HTV9.

Suốt 12 năm qua, chương trình văn nghệ gây quỹ "Tết làm điều hay" của Hội Nông dân Thành Phố được tổ chức thường niên để kịp thời hỗ trợ, chia sẻ với hàng ngàn hộ nông dân khó khăn trong thành phố. Năm nay, chương trình ý nghĩa này được đổi tên thành "Tết nghĩa tình – Xuân Canh Tý 2020” và đã vận động được hơn 15,440 tỷ đồng để chăm lo cho 3.000 hộ hội viên nông dân nghèo và cận nghèo trên địa thành phố với 300 công cụ sản xuất; 1.100 phần quà Tết; 1.500 suất học bổng, 100 sổ tiết kiệm và 5 căn nhà tình thương.

XÂY CẦU DÂN SINH VÀ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TẠI TỈNH BÌNH THUẬN

Tiếp nối chuỗi hoạt động ý nghĩa, Masterise Group đã hỗ trợ 1,5 tỷ đồng để xây dựng cầu dân sinh cho người dân tại Bờ tràn nhịp 2, thôn Lạc Trị, xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Sau 4 tháng thi công, đến ngày 15/12/2019, cầu dân sinh đã hoàn thành và đảm bảo chất lượng để đưa vào sử dụng giúp thúc đẩy các hoạt động kinh tế, xóa đói giảm nghèo và hỗ trợ người dân địa phương trong việc tiếp cận với các dịch vụ công cộng như trường học, y tế, chợ...

Cũng trong dịp này, Masterise Group đã phối hợp cùng Đoàn công tác Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng 100 phần quà cho cho bà con người Chăm xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong, Bình Thuận; tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH "HỌP MẶT SINH VIÊN ĐÓN TẾT XA NHÀ"

Nhằm mang đến cho sinh viên xa nhà một không khí Tết ấm áp, thân tình, đồng thời thể hiện sự quan tâm đến các sinh viên khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết, Masterise Group đã tài trợ cho chương trình "Họp mặt sinh viên đón Tết xa nhà" Xuân Canh Tý 2020 diễn ra vào chiều ngày 15/01/2019.

Trong không khí ấm cúng tại Nhà Văn hoá Thanh niên thành phố, Masterise Group đã trao tặng nhiều phần quà Tết thật ý nghĩa, đồng thời động viên tinh thần để các em yên tâm ở lại đi làm thêm nhằm trang bị kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, cũng như thu nhập để trang trải chi phí học tập và sinh hoạt cho học kỳ sắp tới.

TẶNG QUÀ TẾT CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH NGHÈO VÀ CẬN NGHÈO

Hưởng ứng chương trình vận động “Quỹ Vì Người Nghèo” của Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam, Masterise Group trân trọng đóng góp 5 tỷ đồng nhằm thực hiện công tác chăm lo cho bà con, các hộ gia đình nghèo và cận nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Trong 2 ngày 17/01 và 18/01 vừa qua, Masterise Group đã dành tặng hơn 1.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn tại địa bàn Huyện Củ Chi và Quận 11, TP.HCM. Những món quà được trao - ngoài ý nghĩa về vật chất - còn là tình cảm và sự sẻ chia của Masterise Group nhằm giúp đỡ, động viên các gia đình nghèo vượt khó để đón Tết vui tươi và đầm ấm.

CHĂM LO CHO PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN ĐÓN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2020

Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân, Masterise Group đã đồng hành cùng chương trình “Quỹ Vì Người Nghèo” của Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam để gửi lời thăm hỏi và trao những phần quà Tết ấm áp đến các chị em phụ nữ khó khăn trên địa bàn thành phố; đồng thời mong muốn mang đến niềm vui xuân ấm áp, hạnh phúc trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Chương trình được Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức trong 2 ngày - 16/01 tại Liên Đoàn Lao Động Quận 3 và 20/01 tại Hội Phụ Nữ Quận 2, TP.HCM, với nhiều hoạt động đặc sắc và ấm áp. Những phần quà tuy nhỏ nhưng mang trọn vẹn tấm lòng của Masteirse Group như một lời tri ân chân tình đối với công sức của mỗi hội viên phụ nữ và chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả trong cuộc sống hàng ngày của các chị em.

ĐỒNG HÀNH CÙNG 2.000 TRẺ EM NGHÈO TRONG CHƯƠNG TRÌNH “TỔ ẤM NGÀY XUÂN”

Với mong muốn mang đến một mùa xuân vui tươi, ấm áp cho những trẻ em mồ côi và khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, Masterise Group đã tham gia tặng quà cho 2.000 bạn nhỏ đến từ 35 mái ấm, nhà mở, cơ sở xã hội, trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật trên địa bàn thành phố trong chương trình “Tổ ấm ngày Xuân” do Ủy ban MTTQ TP.HCM cùng Thành đoàn phối hợp tổ chức thường niên suốt 26 năm qua.

Trong chương trình diễn ra tại Công viên Tao Đàn vào chiều ngày 19/1, các em đã được tham gia nhiều trò chơi thú vị, tham quan Hội hoa Xuân và thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn. Bên cạnh những phần quà giá trị, mỗi bạn nhỏ còn được hỗ trợ chi phí di chuyển, tự chọn cho mình một đôi giày vừa ý, chiếc áo thun và tham gia bữa tiệc cuối năm cùng giỏ quà tặng xinh xắn.