MASTERISE HOMES TRAO HỌC BỔNG LƯƠNG ĐỊNH CỦA CHO CON EM CÁC HỘ GIA ĐÌNH NGHÈO VÀ CẬN NGHÈO TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN CỦ CHI

17-09-2022

Ngày 30/08 vừa qua, Masterise Homes đã vinh dự đồng hành trong chương trình “Trao học bổng Lương Định Của cho con em hội viên nông dân nghèo và cận nghèo” trên địa bàn xã Phạm Văn Cội - huyện Củ Chi. Đây là hoạt động nhân văn ý nghĩa xuất phát từ chương trình “Tết nghĩa tình” do Hội Nông Dân Thành phố phối hợp cùng đài truyền hình thành phố tổ chức và được duy trì trong suốt 13 năm qua.

Toàn cảnh buổi lễ “Trao học bổng Lương Định Của cho con em hội viên nông dân nghèo và cận nghèo” trên địa bàn xã Phạm Văn Cội - huyện Củ Chi

Với mong muốn hỗ trợ những hộ nông dân nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên khắp địa bàn thành phố, Masterise Homes hân hạnh tài trợ 5 tỷ đồng cho chương trình “Tết Nghĩa Tình” - trong đó một phần ngân sách  được trích ra để hỗ trợ cho con em hội viên nông dân trên địa bàn xã Phạm Văn Cội với 136 suất học bổng trong tổng số 848 suất học bổng Lương Định Của được trao tặng thành nhiều đợt từ nay đến hết tháng 9. Kết thúc năm học 2019 – 2020, đa số các em đã nỗ lực vượt khó khăn, đạt kết quả học tập tốt, Masterise Homes mong muốn sẽ tiếp sức giúp các em vững bước đến trường, học tập và trang bị kiến thức để trở thành những thế hệ trẻ mới, có ích cho xã hội.
Về phía đơn vị tổ chức, bà Nguyễn Thanh Xuân – Chủ Tịch Hội Nông Dân Thành Phố cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến phía doanh nghiệp Masterise Homes cũng như các đơn vị tài trợ khác đã đồng hành cùng chương trình trong nhiều năm qua. Đây là một trong những hoạt đồng cực kỳ ý nghĩa của các doanh nghiệp trong nước nhằm hỗ trợ các gia đình hội viên nông dân có điều kiện phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. 

Bà Nguyễn Thanh Xuân – Chủ Tịch Hội Nông Dân Thành Phố phát biểu khai mạc và gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ

Với 136 suất học bổng trong tổng số 848 suất học bổng Lương Định Của sẽ được trao tặng thành nhiều đợt từ nay đến hết tháng 9 được gửi tặng cho con em hội viên nông dân trên địa bàn xã.

Đại diện cho Masterise Homes trao học bổng cho các em học sinh tại địa bàn huyện Củ Chi.

Trải qua hơn 5 năm phát triển bền vững trên thị trường, không chỉ cam kết mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, Masterise Homes luôn đề cao và thành tâm hướng đến các hoạt động cộng đồng, xây dựng phát triển xã hội gắn liền với nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh mục tiêu kiến tạo các dự án đẳng cấp quốc tế, mang tính biểu tượng trong tương lai, Masterise Homes cam kết luôn đặt lợi ích kinh doanh song hành cùng trách nhiệm với xã hội, đóng góp và tài trợ nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa mang tính truyền thống từ nhiều năm qua. Đóng góp để tạo động lực lớn tới toàn xã hội, đồng thời nâng cao những giá trị nhân văn cao quý - đó là điều mà Masterise Homes sẽ tiếp tục duy trì và phát huy trong các hoạt động vì lợi ích cộng đồng và xã hội.
Một số hình ảnh ý nghĩa tại buổi lễ trao học bổng: