Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

Masteri Centre Point – Minh chứng đẳng cấp vượt trội với triết lý trung tâm

29-03-2024

Masteri Centre Point sở hữu vị trí chiến lược ngay lõi trung tâm của Vinhomes Grand Park, đại đô thị được xem là trái tim của khu vực quận 9 đầy tiềm năng thuộc “Thành phố khu Đông”. Nơi đây được xem là một trong những khu vực nhận được nhiều kỳ vọng của thị trường và sự quan tâm của chính quyền.

Đánh thức tiềm năng quận 9 với dự án mang tiêu chuẩn quốc tế

Quận 9, cùng với quận 2 và quận Thủ Đức đang là “điểm nóng” tại TP.HCM trong thời gian gần đây với kế hoạch thành lập “thành phố phía Đông”, một trung tâm mới của những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng, nơi hội tụ các trung tâm công nghệ cao quy mô bậc nhất Việt Nam. Nhờ sức hấp dẫn từ địa thế, cho đến tiềm năng phát triển trong tương lai, nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới và những tập đoàn đa quốc gia như: Samsung, Scheneider, Intel… đã chọn quận 9 là điểm đến đầy chiến lược. 


Masterise Homes đã mang Masteri Centre Point đến góp phần làm thị trường bất động sản quận 9 thêm sôi động

Với những điểm cộng hiện hữu, dưới góc nhìn của giới đầu tư, quận 9 được dự đoán sẽ có sức bật không nhỏ trong tương lai. Về mặt vị trí, nơi đây được bao quanh bởi các con sông lớn, mang những cơn gió mát cùng không khí trong lành đến khắp khu vực – điều vốn chẳng dễ tìm được ở vùng lõi đô thị chật chội, nhiều khói bụi. Song song đó, lộ trình phát triển quận 9 đã hình thành nên bức tranh cơ sở hạ tầng rõ nét, được chú trọng đúng mức, đặc biệt là tuyến đường cao tốc với tính kết nối cao. Khi đường song hành cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây hoàn tất, quận 9 sẽ càng phát huy mạnh mẽ vai trò của một khu vực “hạt nhân” năng động với sức sống riêng. 

Sở hữu những yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa, quận 9 trở thành “thỏi nam châm” thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Ghi dấu với các dự án thành công tại khắp các quận chiến lược ở thành phố, Masterise Homes - nhà phát triển dự án uy tín chuyên kiến tạo những cộng đồng dân cư chất lượng cao, đã mang Masteri Centre Point đến góp phần làm thị trường bất động sản quận 9 thêm sôi động. 

Triết lý trung tâm trong bất động sản - Vị trí luôn được đặt hàng đầu 

Nhận định về tầm quan trọng của vị trí các dự án, ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc Công ty Jones Lang LaSelle Việt Nam cho rằng ‘‘Vị trí, vị trí, vị trí’ vẫn sẽ là yếu tố quan trọng để xác định được giá bán. Đồng thời, những dự án có cơ sở hạ tầng thuận tiện với những tuyến đường mới, cao tốc, metro… sẽ được nhiều người quan tâm. 

Cũng theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, vị trí được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn nhà ở hoặc căn hộ. Đối với một dự án căn hộ, việc tọa lạc tại các khu vực có hạ tầng hoàn chỉnh, sức phát triển cao, cộng đồng cư dân văn minh thường được chú trọng đặc biệt. Bên cạnh đó, vị trí của các căn hộ cũng được chủ nhân tương lai xem xét kỹ lưỡng trên các phương diện như tầm nhìn rộng, yếu tố phong thủy và cả việc đưa thiên nhiên hòa hợp với không gian sống. Bởi lẽ đó, các căn hộ sở hữu vị trí trung tâm luôn được đánh giá cao bởi tính tiện lợi và kết nối vượt trội. 


Masteri Centre Point và những đặc quyền riêng ngay trong nội khu khép kín của dự án

Từ kinh nghiệm phát triển các dự án trước đây như Millennium, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú,... Masterise Homes đã khéo léo mang tất cả yếu tố trên vào Masteri Centre Point. Không chỉ ấn tượng về mặt thiết kế, tinh tế trong việc bố trí các cảnh quan, dự án còn hưởng ưu thế với tầm nhìn trực diện hướng sông Đồng Nai, sông Tắc, biển hồ cát nhân tạo, cùng toàn cảnh đô thị Vinhomes Grand Park.

Lợi thế tâm điểm nâng tầm cuộc sống cư dân 

Có thể nói, Masterise Homes đã khéo léo chọn ngay khu đất đẹp nhất tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park để xây dựng khu căn hộ khép kín Masteri Centre Point. Là tâm điểm đầy kiêu hãnh, dự án nhận được nhiều sự chú ý nhờ sở hữu vị trí chiến lược “trung tâm của trung tâm”. Sở hữu 10 tòa tháp được thiết kế ấn tượng cùng 5000 căn hộ mang phong cách nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, dự án Masteri Centre Point hứa hẹn sẽ đánh thức tiềm năng của quận 9, mang đến một nơi an cư chất lượng, kiến tạo phong cách sống riêng cho cộng đồng dân cư trong khu vực. 


Masteri Centre Point sở hữu vị trí chiến lược ngay lõi trung tâm của Vinhomes Grand Park, đại đô thị được xem là trái tim của khu vực quận 9 đầy tiềm năng

Từ Masteri Centre Point, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích nội khu của riêng dự án và cả đại đô thị rộng lớn. Chỉ cần ít phút, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến đại lộ mua sắm sầm uất, tháp văn phòng, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec… Ngoài việc sở hữu nhiều ưu điểm về địa thế và tầm nhìn, cư dân của Masteri Centre Point còn có thể sử dụng tất cả các tiện ích “kép” đẳng cấp như hồ bơi “phi thuyền”, bể Jacuzzi, công viên golf địa hình mini… và những đặc quyền riêng ngay trong nội khu khép kín của dự án. Lấy con người làm trung tâm, dự án còn đầu tư vào các dịch vụ tiện ích chuẩn quốc tế phục vụ mọi nhu cầu sinh sống - học tập - làm việc - vui chơi. 

Nhờ những thế mạnh về vị trí trung tâm, Masteri Centre Point sẽ sớm trở thành nơi an cư của cộng đồng cư dân tri thức, mang đến chuẩn mực sống mới cho cư dân nơi đây, góp phần “tăng nhiệt” thị trường bất động sản quận 9 trong tương lai gần. 

batdongsan.com.vn

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.