Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

Đến nhà mẫu Masteri Centre Point để trải nghiệm công nghệ thực tế ảo

28-03-2024

Khu nhà mẫu của Dự án Masteri Centre Point đã chính thức mở cửa với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thực tế những căn hộ đẳng cấp mà Masteri Centre Point sẽ ra mắt thị trường TP. HCM trong thời gian tới.

Nhà mẫu được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế

Masterise Homes, thành viên của tập đoàn Masterise Group vừa giới thiệu dự án mới tại quận 9 kết hợp với các đối tác hàng đầu thế giới mang tên Masteri Centre Point. Dự án tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park được xây dựng theo mô hình compound khép kín, dự kiến sẽ xác lập một tiêu chuẩn sống mới mang đẳng cấp quốc tế cho những cư dân tại quận 9.

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes cam kết liên tục cải tiến, không ngừng sáng tạo để áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến và hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới. Việc đầu tư vào nhà mẫu những công nghệ thông minh mới nhất sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt chưa từng có.

Áp dụng công nghệ tiên tiến tăng trải nghiệm thật cho khách hàng

Khu căn hộ mẫu của Masteri Centre Point được đặt tại Quận 2 và thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại mô phỏng căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ tương đương với diện tích từ 50m2 - 70m2 - 90m2. Khách tham quan có thể cảm nhận rõ rệt sức sống từ căn hộ thực tế và dễ dàng hình dung tầm nhìn ở mỗi căn hộ. Đây cũng là dịp để đội ngũ phát triển dự án chia sẻ những giá trị sống cao cấp mà Masteri Centre Point đang từng bước xây dựng cho cư dân tương lai tại khu vực quận 9 - trung tâm công nghệ cao của thành phố.

Tại sảnh đón, dự án bố trí hai sa bàn 3D được thiết kế tinh xảo và sắc nét để khách tham quan có thể cảm nhận rõ hơn về quy mô của dự án cũng như sự bố trí hài hoà các khu tiện ích, cảnh quan trong toàn đô thị. Ngoài ra, tại nhà mẫu còn có các màn hình trình chiếu cũng như hệ thống sa bàn ảo sử dụng công nghệ VR360 hiện đại, mang đến cho người xem những trải nghiệm thị giác chân thực, sống động như đang có mặt tại chính căn hộ. Áp dụng thiết kế tiên tiến kết hợp với ứng dụng công nghệ thông minh, bức tranh về căn hộ của Masteri Centre Point được thể hiện ba chiều giúp khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn, từ cấu trúc phòng đến cảnh quan, từ hệ thống tiện ích nội khu đến hệ thống giao thông trong khu vực.

Bên cạnh việc sử dụng nội thất từ những thương hiệu cao cấp như Kohler, Daikin và Hafele, Masteri Centre Point còn đảm bảo được phong cách thiết kế cho từng căn hộ mẫu đồng nhất với sản phẩm bàn giao. Các căn hộ đều được đầu tư và thiết kế tỉ mỉ từ cách chọn màu đá, màu gỗ, màu kim loại, cho đến chất liệu tự nhiên, sang trọng và hiện đại, mang đậm phong cách Đông Dương. Đặc biệt, khu nhà mẫu còn trang bị thêm một phòng thực tế ảo với công nghệ thông minh nhằm mang đến những trải nghiệm sống động và chân thực nhất cho khách hàng.

Ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes cho biết: “Tôi sinh trưởng ở Anh và có kinh nghiệm trong ngành bất động sản hơn mười năm tại Dubai, một thị trường bất động sản sang trọng bậc nhất thế giới. Đến Việt Nam làm việc, tôi vô cùng ngạc nhiên khi thấy Masterise Homes đã năng động áp dụng những tiêu chuẩn phát triển bất động sản quốc tế. Thật thú vị khi chứng kiến dự án này được cập nhật công nghệ xây dựng và thiết kế cao cấp nhất thế giới, nhằm phục vụ đối tượng khách hàng đẳng cấp.”

Tiếp nối thành công từ nhiều dự án trước đây như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millenium, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định, nhà phát triển dự án Masterise Homes sẽ ‘trình làng’ dự án Masteri Centre Point cùng đội ngũ phát triển quốc tế cũng như các đối tác hàng đầu thế giới trong mảng thiết kế, xây dựng và quản lý dự án như Tange (Nhật Bản), HBA (Mỹ), Mace (Anh), Land Scupltor (Thái Lan). Dự án gồm 10 tòa tháp, dự kiến sẽ sớm trở thành điểm sáng của trung tâm đại đô thị sôi động Vinhomes Grand Park, Quận 9.

Dự án có tổng diện tích lên tới 7ha trong đó 70% diện tích là cây cối và mảng xanh, mang đến một không gian sống trong lành và thoáng đãng cho cư dân tương lai. Masteri Centre Point sở hữu đặc quyền thừa hưởng tiện ích “kép”, bao gồm các tiện ích chung của toàn bộ đại đô thị thuộc Vinhomes Grand Park và cả khu tiện ích riêng cao cấp chỉ dành cho cư dân của Masteri Centre Point như khu tập gym cao cấp, khu vui chơi trẻ em trong nhà - ngoài trời, hồ bơi phi thuyền 2 tầng kết hợp với hồ Jacuzzi và các khu BBQ.

Nguồn: dantri.com.vn

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.