Tin tức - sự kiện

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

Chương Trình Thiện Nguyện “Sẻ Chia Yêu Thương” Nhân Dịp Quốc Tế Thiếu Nhi 01/06/2018

10-06-2018

Song hành với sứ mệnh kiến tạo nên những tổ ấm với chất lượng tốt nhất, thương hiệu BĐS Masteri mong muốn đóng góp trách nhiệm cho sự phát triển cộng đồng và xã hội để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn và thắp sáng lên những nụ cười tươi mới.

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/06, thương hiệu Masteri đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Sẻ chia yêu thương” với những chuyến đi thăm hỏi, tặng quà và mang đến một ngày quốc tế thiếu nhi ấm áp và đầy ý nghĩa cho các em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ tại một số mái ấm và nhà tình thương thuộc huyện Củ Chi, tỉnh Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh việc mang đến không khí vui tươi cho các em, Masteri còn động viên, khích lệ tinh thần của những người cha, người mẹ - chính là những người đỡ đầu có tấm lòng vàng và nguyện sống để toàn tâm toàn ý chăm lo, bảo vệ các em.

Những món quà nhỏ được trao trong ngày Quốc tế Thiếu nhi không chỉ mang đến một mùa hè rộn ràng, vui vẻ cho các em nhỏ, mà còn tiếp sức thêm với các mái ấm và nhà tình thương trong việc sinh hoạt và phát triển của các em. Đại diện Masteri chia sẻ: “Năm nay đi các điểm nhiều nơi hơn năm trước, và điều đáng mừng là các cơ sở đã khang trang, sạch sẽ hơn, các em được chăm sóc đầy đủ, văn minh và đều được đi học. Nhìn thấy được tương lai tươi sáng trong từng ánh mắt của mỗi em thật sự là niềm hạnh phúc lớn nhất.”

Các em là những thiên thần nhỏ, xứng đáng được yêu thương, chở che và được phát triển trong một môi trường sống đầy đủ. Hy vọng rằng, các bé sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và quyên góp của nhiều tấm lòng hảo tâm để luôn luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hồn nhiên sống trọn vẹn mỗi ngày.

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.