Tin tức - sự kiện

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn sẽ cùng hội ngộ trong đêm nhạc đặc biệt

01-11-2018

Lần đầu tiên, 4 tinh hoa xuất sắc và đẳng cấp sẽ hội ngộ và toả sáng để kể nên câu chuyện âm nhạc đặc sắc với những tác phẩm nổi tiếng và trường tồn trong kho tàng âm nhạc Việt Nam. 4 cái tên ấy bao gồm Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn.

Nếu như ở nam danh ca Tuấn Ngọc, công chúng luôn trân trọng và say đắm phong thái âm nhạc 'gentleman' (quý ông lịch lãm) bền bỉ và hiếm có của lịch sử âm nhạc Việt Nam, thì với giọng hát đầy quyến rũ và sang trọng của Thanh Hà trong những bản ballad ngọt ngào đã làm say mê biết bao tâm hồn mộ điệu.

Tuấn Ngọc

Thanh Hà

Nếu như cái tên Mỹ Tâm – một 'họa mi tóc nâu' của âm nhạc đương đại Việt Nam với sự kiên định trong phong cách và con đường âm nhạc cùng hàng loạt những bản Hits vẫn luôn chói sáng ở vị trí 'spotlight' trong lòng công chúng, thì gần đây, âm nhạc của 'Mr. Romance' (Chàng trai lãng mạn) Hà Anh Tuấn đã trở thành một 'tiểu thuyết thanh xuân' chứa đầy những bản tình ca ngọt ngào để thủ thỉ bên tai những trái tim yêu nhạc mỗi ngày.

Mỹ Tâm

Hà Anh Tuấn

Tuân Ngọc - Thanh Hà - Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn, 04 giọng hát đỉnh cao của 04 thế hệ vàng dường như bất biến với những thăng trầm của bức tranh nhạc nhẹ Việt Nam. Họ vẫn tiếp tục nối dài những mộng mơ lấp lánh rực rỡ trong chính thế giới của mình, từ đó, tạo ra sức hút khổng lồ đối với những khán giả say mê âm nhạc đích thực.

Sự gặp gỡ lần này của 04 dấu son âm nhạc sắc sảo sẽ mang đến những màn trình diễn tiên phong, độc đáo và tạo nên những khoảnh khắc lịch sử trên sân khấu lộng lẫy và đẳng cấp của The Master Of Symphony 2018. Chương trình số đặc biệt lần thứ tư này sẽ được diễn ra liên tiếp trong 03 đêm: 23, 24 và 25/11/2018 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Theo tiin.vn

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.