Bộ tranh cổ động của Masterise Group lan tỏa tinh thần chống dịch

25-09-2022

Sáu bức tranh cùng thông điệp bằng thơ nhằm cổ vũ ý chí, tinh thần lạc quan, vượt khó khăn của của đội ngũ bác sĩ tuyến đầu và các bệnh nhân Covid-19.

Bộ tranh do Masterise Group thực hiện mang thông điệp "Giữ lửa nơi tuyến đầu" ghi lại khoảnh khắc, công việc mà những "chiến binh" tuyến đầu đang thầm lặng cống hiến mỗi ngày. Các nhân vật trong bộ tranh khắc họa lại một phần trong những câu chuyện chung của hàng nghìn nhân viên, y bác sĩ trên cả nước, không chỉ cứu chữa bệnh nhân, họ còn là những người luôn bên cạnh động viên, an ủi, tiếp thêm sức mạnh tinh thần để người bệnh nhanh chóng hồi phục.

Mỗi bức tranh đi kèm một thông điệp nhỏ như lời nhắc nhở mọi người cùng giữ an toàn, giữ niềm tin, giữ sức khoẻ cho chính bản thân mình và gia đình. Mọi nỗ lực dù nhỏ bé nhất cũng sẽ tiếp sức cho cả nước, để tuyến đầu mau được trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Chia sẻ về bộ tranh, đại diện Masterise Group cho biết: "Chúng tôi mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực và kêu gọi mỗi người cùng giữ an toàn, hết mình hỗ trợ tuyến đầu từ những việc nhỏ nhất như tuân thủ quy tắc 5K, cùng cộng đồng nâng cao ý thức phòng dịch, lan tỏa tinh thần lạc quan, để tuyến đầu sớm được đoàn tụ với gia đình". 
Bộ tranh nằm trong chuỗi hoạt động dài hạn "Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch" được Masterise Group triển khi ngay từ khi đợt dịch thứ 4 bắt đầu bùng phát tại các tỉnh phía Bắc. Cùng với nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác, tập đoàn này có nhiều hoạt động hỗ trợ các đối tượng chịu ảnh hưởng của Covid-19, đặc biệt là đội ngũ y tế tuyến đầu và nhóm lao động dễ bị tổn thương do đại dịch.
 

"Nỗ lực hỗ trợ chống dịch không chỉ dừng lại ở hiện vật, chúng tôi muốn lan toả những hình ảnh tích cực về tinh thần chống dịch đến cộng đồng. Dù vất vả và phải xa gia đình, nhưng nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt các chiến sĩ tuyến đầu sau lớp khẩu trang", đại diện Masterise Group chia sẻ. Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, từng nỗ lực nhỏ của mỗi cá nhân đều sẽ là một phần quan trọng trong bức tranh chống dịch của cả nước. Lúc này, mỗi người dân đều là một phần của 'tuyến đầu', với nhiệm vụ giúp Việt Nam nhanh chóng chiến thắng bệnh dịch.

Chương trình "Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch" do Masterise Group thực hiện có 2 hoạt động chính là "Giữ tổ ấm giữa đại dịch" - hỗ trợ tiền trọ cho người lao động bị ảnh hưởng do đại dịch, và "Giữ lửa nơi tuyến đầu" hướng tới các nhân viên y tế tuyến đầu, hỗ trợ quỹ chung phòng chống dịch và hàng trăm nghìn thiết bị y tế cần thiết, với tổng giá trị 29 tỷ đồng.

Được biết, đơn vị phát triển bất động sản này hiện đang lên kế hoạch thực hiện cam kết của mình thông qua nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời trong thời gian tới. Cụ thể, là việc tiếp tục hỗ trợ công tác phòng chống đại dịch của các y bác sĩ tuyến đầu, đồng thời chung tay với Thành đoàn TP.HCM “giữ tổ ấm” cho thêm nhiều lao động gặp khó khăn.