Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

2 DỰ ÁN “HÀNG HIỆU” CỦA MASTERISE HOMES ĐOẠT GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ KIẾN TRÚC CHÂU Á 2023

21-08-2023

Hai dự án Bất động sản Hàng hiệu do Masterise Homes phát triển vinh dự được nằm trong “Top 100 dự án tiêu biểu” tại Giải thưởng Thiết kế Kiến trúc châu Á 2023 - Asia Architecture Design Awards 2023.


Đây là sự kiện danh giá trong lĩnh vực kiến trúc tại châu Á, nhằm tôn vinh và ghi nhận những tác phẩm xuất sắc của các kiến trúc sư và các công trình kiến trúc ấn tượng trên khắp khu vực.
 

Đại diện Masterise Homes và IFO tại lễ trao giải.

Ngày 14/8/2023, đại diện Masterise Homes đã có mặt tại Singapore để tham dự buổi lễ trao giải trực tiếp. Giải thưởng danh giá không chỉ là minh chứng cho cam kết của Masterise Homes, mà còn khẳng định tầm nhìn chiến lược khi chúng tôi luôn lựa chọn bắt tay với những đối tác tầm cỡ quốc tế để đạt đến chuẩn chất lượng tốt nhất.


Ông Dylan Yip, Phó Tổng giám đốc phụ trách chiến lược của Tổ chức giải thưởng châu Á (Asia Award Organization) cho biết, sau hơn 8 tháng phát động, AADA đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ với hơn 1.100 tài khoản được đăng ký trên website chính thức, hơn 436 dự án gửi hồ sơ thành công, 100 dự án lọt vào vòng chung kết. Hội đồng giám khảo đã làm việc hết sức nghiêm túc để tìm ra 50 người chiến thắng để vinh danh trong đêm trao giải.
 

Grand Marina, Saigon được vinh danh dự án tiêu biểu của Giải thưởng Thiết kế Kiến trúc châu Á 2023 - Asia Architecture Design Awards 2023.

Grand Marina, Saigon và The Ritz-Carlton Residences, Hanoi at The Grand đạt được sự công nhận này phần lớn nhờ vào đội ngũ Italian Fit-out (IFO) – đối tác hoàn thiện nội thất đến từ Ý. Các nghệ nhân của IFO hiện đang gia công từng món đồ nội thất với các vật liệu tuyển lựa kỹ lưỡng từ những thương hiệu danh tiếng khắp thế giới. Cùng nhau, Masterise Homes và IFO đang nỗ lực kiến tạo những không gian sống đẳng cấp, mang đến trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng tại Việt Nam.
 

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.