Tổng quan dự án Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội
11-08-2023
Tin tức

Masteri Waterfront Ocean Park – Khẳng định dấu ấn cá nhân từ đẳng cấp sống tinh tế. Nhiều nhà đầu tư lớn đã nắm bắt được nhu cầu thiết yếu này, và cho ra đời nhiều dự án đặc biệt cao cấp để đáp ứng nhanh chóng. Trong đó có Masteri Waterfront Ocean Park tại Gia Lâm, Hà Nội.

Dự án được nhiều người trông đợi tại thị trường chung cư cao cấp

Masterise Homes là công ty trực thuộc Tập đoàn Masterise Homes (tiền thân là Công ty CP Đầu tư Thảo Điền – Thao Dien Investment) – cái tên khá quen thuộc với những người sành sỏi trong giới kinh doanh bất động sản và những người ưa thích phong cách sống đẳng cấp, hiện đại tại thị trường TP. Hồ Chí Minh.
Masterise Homes đã ghi dấu ấn vị thế rõ rệt trong hàng loạt các dự án bất động sản cao cấp mang thương hiệu Masteri, Millennium và M-One và hứa hẹn sẽ phát triển nhiều thương hiệu bất động sản nhà ở tiềm năng khác của Masterise Group trong tương lai. Công ty luôn theo đuổi triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm” và thể hiện điều đó xuyên suốt từ việc thấu hiểu các nhu cầu khác nhau của khách hàng mang những sản phẩm có chất lượng world-class cho cộng đồng cư dân cùng những dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

Những lý do khiến bạn không thể không sở hữu một căn hộ tại Masteri Waterfront

Trên thị trường hiện có rất nhiều những lời khen ngợi, “đồn đoán” làm nóng cái tên Masteri Waterfront, tuy nhiên dưới đây chúng tôi sẽ tóm tắt lại cho bạn những điểm đáng giá nhất khiến bạn có thêm một lựa chọn trong dòng sản phẩm chung cư cao cấp tại Hà Nội.
Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có tổng diện tích 37,525 m2, sở hữu vị trí tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Dự án bao gồm 6 tòa chung cư cao cấp, sẽ cung ứng cho thị trường bất động sản hơn 3,837 căn hộ, trong đó có tới 112 căn shophouse phân bố dưới mỗi toà.

Có thể nói Masteri Waterfront sở hữu vị trí “kim cương” trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park với 2 mặt tiền đắt giá cùng view thiên nhiên cực đẹp khi bao trọn hồ nước ngọt 24.5ha cùng tầm nhìn ra biển hồ nước mặn 6.1ha.
Đặc biệt, dự án tiếp giáp phân khu biệt thự Ngọc Trai, đại lộ 52m và trường Đại học VinUni. Giá trị của Masteri Waterfront được đánh giá cao khi kết nối trực tiếp với hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế tại Việt Nam – Vinschool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, cùng hệ thống phòng chờ thư giãn…

Quay lại