Tin tức - sự kiện

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

The Master Of Symphony 2017 – Đỉnh cao của nghệ thuật sang trọng và đẳng cấp

15-11-2017

“Những tiết mục đẹp, độc, lạ và không gian âm nhạc sang trọng, đẳng cấp hòa quyện cùng những hoài niệm xưa” - đó là những điều đã làm nức lòng người yêu nhạc trong ba đêm diễn nhiều màu sắc (10, 11 và 12/11) của chương trình âm nhạc đẳng cấp The Master of Symphony 2017. The Master of Symphony, một lần nữa, đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc tinh thần “đã tai mãn nhãn” với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa.

The Master of Symphony 2017 - bữa tiệc tinh thần “đã tai mãn nhãn” với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa

Với những bản tình ca quen thuộc nhưng được khoác “chiếc áo mới” khi giao thoa tuyệt vời giữa dòng nhạc nhẹ và nhạc quê hương của 6 con người với 6 cá tính âm nhạc, cũng như được hòa âm và kết hợp cùng dàn nhạc giao hưởng, The Master of Symphony 2017 đã tái hiện lại những hoài niệm, khoảng khắc trong cuộc sống bằng những ca từ và giai điệu trầm lắng. Những nốt trầm cho ký ức cũ, những nốt cao cho những thăng hoa, và những nốt lặng cho những suy tư cuộc đời.

06 “Hương Sắc Việt Nam” lần đầu tiên trình diễn trên cùng một sân khấu (trong hình: Ý Lan, Hồng Nhung, Hương Lan)

06 “Hương Sắc Việt Nam” cùng trình diễn trên một sân khấu (trong hình: Cẩm Vân, Lệ Quyên và Thu Phương)

Khán giả không chỉ thưởng thức âm nhạc thuần túy mà còn như tìm thấy mình đắm chìm sâu trong mỗi giai điệu, ca từ với giọng ca ngọt ngào của danh ca Cẩm Vân, không gian âm nhạc đậm chất quê hương của Hương Lan, những bản tình ca “không tên” lắng đọng của Ý Lan, chất giọng đầy nội lực của Thu Phương, nhịp điệu trẻ trung, tươi mới của Hồng Nhung và tiếng hát giàu cảm xúc của Lệ Quyên.

Giọng ca ngọt ngào của danh ca Cẩm Vân

Không gian âm nhạc đậm chất quê hương của Hương Lan

Những bản tình ca “không tên” lắng đọng của Ý Lan

Chất giọng đầy nội lực của Thu Phương

Nhịp điệu trẻ trung, tươi mới của Hồng Nhung

 

 

Tiếng hát giàu cảm xúc của Lệ Quyên

Vô cùng độc đáo và chỉ duy nhất tại sân khấu The Master of Symphony 2017 là sự trình diễn đặc sắc của 6 “hương sắc Việt Nam” trong 2 ca khúc mở đầu “Lòng Mẹ” và “Ca dao mẹ” và những phút giây trình diễn ngẫu hứng với sự kết hợp “nổi da gà” của Thu Phương và đàn chị Cẩm Vân qua ca khúc “Sóng Về Đâu”, màn hòa giọng “hiếm thấy” của song Lan (Hương Lan & Ý Lan) trong “Đố Ai”, sự kết hợp đầy cảm xúc của Hương Lan và Lệ Quyên với nhạc phẩm "Nỗi buồn hoa phượng", và sự hòa quyện ngọt ngào giữa chất giọng cao vút Hồng Nhung và Lệ Quyên qua liên khúc “Thành phố buồn” và “Ru em từng ngón xuân nồng”.

Sự kết hợp “nổi da gà” của Thu Phương và đàn chị Cẩm Vân qua ca khúc “Sóng Về Đâu”

Màn hòa giọng “hiếm thấy” của song Lan (Hương Lan & Ý Lan) trong “Đố Ai”

Sự kết hợp đầy cảm xúc của Hương Lan và Lệ Quyên với nhạc phẩm "Nỗi buồn hoa phượng"

Sự hòa quyện ngọt ngào giữa chất giọng cao vút Hồng Nhung và Lệ Quyên qua liên khúc “Thành phố buồn” và “Ru em từng ngón xuân nồng”

Khép lại đêm diễn, 6 “Hương sắc Việt Nam” một lần nữa đã cùng nhau làm nên cái kết quá đẹp cho một chương trình âm nhạc giàu cảm xúc và tôn vinh hai nhạc phẩm “Em và tôi”và “Và con tim đã vui trở lại” lên một tầng cảm xúc mới. Đêm nhạc nghệ thuật đã để lại nhiều dấu ấn khó phai, và khán giả như được sống trọn vẹn với những ký ức âm nhạc xa xưa và những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ bất ngờ, xúc động, vỡ òa, và tiếc nuối.

6 “Hương sắc Việt Nam” một lần nữa đã cùng nhau làm nên cái kết quá đẹp cho một chương trình âm nhạc giàu cảm xúc và tôn vinh hai nhạc phẩm “Em và tôi”và “Và con tim đã vui trở lại”

Không đơn thuần là chương trình âm nhạc đẳng cấp tri ân khách hàng thường niên, The Master of Symphony 2017 được đầu tư dàn dựng công phu hoành tráng, hòa âm phối khí chuyên nghiệp, sân khấu và ánh sáng được tính toán sáng tạo đã tạo nên sự đột phá và khắc ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng yêu nhạc. Đó là nơi hội tụ của đỉnh cao, hội tụ hành trình âm nhạc đặc sắc và mang đến sự thăng hoa tuyệt vời của đỉnh cao nghệ thuật: chạm đến cảm xúc người xem!

Thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri không chỉ là một thương hiệu theo đuổi sứ mệnh đem lại các sản phẩm nhà ở đẳng cấp – chất lượng vượt trội cùng các giá trị tinh thần vô giá, mà còn tâm huyết hoàn thành tốt trách nhiệm, nghĩa vụ của một doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội. Trước những thiệt hại nặng nề mà người dân các tỉnh Miền Trung, đặc biệt là ba tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định đã và đang hứng chịu do cơn bão Damrey gây ra, Masteri đóng góp 1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả, chung tay giúp đỡ vượt qua giai đoạn khó khăn và sớm ổn định lại cuộc sống.

Thương hiệu BĐS cao cấp Masteri

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.