Tin tức

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

LIÊN TỤC CẤT NÓC 3 DỰ ÁN MASTERI COLLECTION

16-06-2022

Giữa tháng 6/2022, bộ ba dự án thuộc Masteri Collection lần lượt cất nóc tại công trường tại Hà Nội và TP HCM. Cả ba dự án đều đã hoàn tất phần xây thô theo đúng tiến độ đề ra, đảm bảo thời gian bàn giao theo cam kết. Đặc biệt, Masteri Centre Point cất nóc vượt tiến độ 30 ngày.
 

Lễ cất nóc dự án Masteri Waterfront tại Nam Từ Liêm, Hà Nội ngày 14.6.2022.

Ra mắt vào cuối năm 2020, Masteri Collection nhanh chóng tạo được tiếng vang trên thị trường nhà ở, không chỉ gây ấn tượng bởi vị trí đẹp nhất tại các đại đô thị: Ocean Park, Smart City và Grand Park, cả ba còn truyền cảm hứng về một phong cách sống quốc tế mới đến người mua nhà - “Sống phong cách Masteri”. 

Cả ba dự án dự kiến được bàn giao vào QII & QIII năm 2023, sẽ là bước tiến tiếp theo trong hành trình khẳng định năng lực quốc tế, kiến tạo nên những công trình Kiến trúc đẳng cấp với chất lượng hàng đầu thế giới của Masterise Homes. 

Tiến độ thần tốc tại các dự án Hà Nội

Masteri West Heights và Masteri Waterfront là 2 dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Masterise Homes được cất nóc tại thị trường Hà Nội. Ngay từ khi “Bắc tiến” với việc giới thiệu hai dự án này trong năm 2020, Masterise Homes đã gây tiếng vang lớn và tạo sức nóng cho thị trường căn hộ cao cấp nơi đây.
 

Ông Jason Turnbull, Phó TGĐ Masterise Homes tới thăm dự án Masteri Waterfront trong ngày lễ cất nóc tháng 6/2022.

Masteri Waterfront toạ lạc tại vị trí kim cương giữa trung tâm đại đô thị Ocean Park, sở hữu tầm nhìn “triệu đô” hướng trực diện ra biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha. Cư dân của dự án được tận hưởng hệ tiện ích 3 lớp đến từ đại đô thị Ocean Park và những tiện ích từ đại lộ giải trí Malibu Walk cùng tiện ích riêng đặc quyền trong khu dân cư.  

Lễ cất nóc dự án Masteri West Heights ngày 14/6/2022 tại Tây Mỗ, Hà Nội.

Nằm cạnh hồ điều hòa và công viên trung tâm, Masteri West Heights tọa lạc tại vị trí trái tim của đô thị Smart City phía Tây Thủ đô. Với 4 tòa tháp trên tổng diện tích đất hơn 20.000m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 33,3%, phần lớn diện tích của Masteri West Heights được dành để phát triển cảnh quan và hệ tiện ích nội khu. Cư dân Masteri West Heights cũng dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích phong phú khác của Smart City. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Adrian Chen, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Masterise Homes chia sẻ: “Bất chấp một giai đoạn vô cùng thách thức do dịch Covid-19, việc thi công của dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront đã được duy trì thận trọng, tuân thủ đầy đủ các quy định về giãn cách xã hội để đảm bảo sức khỏe, an toàn lao động, đồng thời hoàn thiện sớm hơn tiến độ được đề ra.”

Cũng trong tháng, dự án Masteri Centre Point cũng được cất nóc ngày 16/6, đánh dấu việc hoàn tất phần xây thô củadự án theo đúng tiến độ đã đề ra. 

Lễ cất nóc dự án Masteri Centre Point tại TP. Thủ Đức, TP.HCM ngày 16/6/2022.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Sameer AbuKhalil, Phó giám đốc Khối Phát triển dự án Masterise Homes chia sẻ: “Dự án được khởi công vào năm 2020 và phải trải qua giai đoạn giãn cách xã hội vì Covid-19 kéo dài. Tuy nhiên, Dự án đã sở hữu 2 triệu giờ lao động an toàn để hoàn tất phần xây thô, bước vào giai đoạn hoàn thiện. Đây là bước phát triển đầy tự hào của Dự án, chứng minh uy tín và năng lực của Masterise Homes”. 
 

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.