CHUNG TAY HOÀN THÀNH XÂY CẦU DÂN SINH, GIÚP NGƯỜI DÂN BÌNH THUẬN KHÔNG CÒN BỊ CHIA CẮT MÙA LŨ

12-09-2022

Tiếp nối chuỗi hoạt động ý nghĩa, sẻ chia trách nhiệm xã hội và hướng tới xây dựng một cộng đồng tương thân tương ái, Masterise Homes đã hỗ trợ 1,5 tỷ đồng để xây dựng cầu dân sinh cho người dân tại Bờ tràn nhịp 2, thôn Lạc Trị, xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong - một trong những khu vực khó khăn tại tỉnh Bình Thuận. Trong nhiều năm qua, người dân thường xuyên phải đối mặt với nhiều khó khăn khi mùa mưa lũ về, bởi con đường duy nhất ra cánh đồng lúa bị chia cắt.

Sau 4 tháng thi công từ ngày 11/8/2019 đến ngày 15/12/2019, cầu dân sinh đã hoàn thành và đảm bảo chất lượng để đưa vào sử dụng. Cầu được khánh thành sẽ giúp thoát lưu lượng lũ lớn hơn, tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại, sản xuất, canh tác, vận chuyển nông sản của bà con nhân dân 2 thôn Lạc Tự và thôn Phú Điền; giúp thúc đẩy các hoạt động kinh tế, xóa đói giảm nghèo và hỗ trợ rất nhiều cho người dân địa phương trong việc tiếp cận với các dịch vụ công cộng như trường học, y tế, chợ... Công trình cầu mới cũng sẽ đảm bảo an toàn cho nhân dân đặc biệt là vào mùa mưa, lũ; hạn chế những tai nạn nguy hiểm xảy ra, góp phần hỗ trợ phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Cũng trong dịp này, Masterise Homes cũng đã phối hợp cùng Đoàn công tác Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh thăm hỏi và dành tặng 100 suất quà cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức khám bệnh phát thuốc miễn phí cho 300 người dân thuộc đối tượng gia đình chính sách, gia đình mẹ Việt Nam anh hùng và bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trên hành trình phát triển sắp tới, Masterise Homes sẽ luôn hướng tới xây dựng một cộng đồng sẻ chia, tương thân tương ái bằng sự chân thành và những đóng góp thiết thực.