MASTERISE GROUP VÀ ROOM TO READ NỐI DÀI HỢP TÁC NĂM 2023 VỚI CHƯƠNG TRÌNH “HỖ TRỢ GIÁO DỤC CHO NỮ SINH”

08-03-2023

Đã 1 năm kể từ ngày Masterise Group hợp tác cùng Room to Read - Tổ chức Phi chính phủ quốc tế hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ giáo dục cho trẻ em - bắt đầu hành trình trao quyền cho nữ sinh Việt Nam thông qua Giáo dục (8/3/2022 – 8/3/2023).

Masterise Group và Room to Read chọn tháng 3 – tháng có ý nghĩa lịch sử với phong trào Nữ quyền - để kỷ niệm hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị.

Chương trình “Hỗ trợ Giáo dục cho Nữ sinh” của Room to Read - hàng năm đồng hành với hơn 3,2 triệu nữ sinh khó khăn trên toàn thế giới được có cơ hội tiếp tục đến trường và được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết. 2023 sẽ là năm thứ 2 liên tiếp Masterise Group đồng hành cùng chương trình này trong khuôn khổ của chương trình vì cộng đồng phát triển bền vững “Build A Better Future” của tập đoàn.

Khởi động việc hợp tác này, ngày 8.3.2023, các Nữ nhân viên tại Masterise Group nhận được món quà đặc biệt từ chương trình Hỗ trợ Giáo dục cho Nữ sinh. Đó là một chiếc thiệp ý nghĩa được vẽ bởi bạn Tô Huyền Bảo Ngọc – Nữ sinh thụ hưởng từ chương trình được Masterise Group tài trợ đồng hành.

Chiếc thiệp mừng 8.3 chương trình gửi tặng các nữ nhân viên Masterise Homes được vẽ bởi bạn Nữ sinh Bảo Ngọc. 

Khi biết tin tranh vẽ của Bảo Ngọc sẽ được gửi tặng các Nữ nhân viên tại Masterise Group, bạn nhỏ cùng lớp học Kỹ năng sống Room to Read đã cùng nhau reo hò, vỗ tay và ùa tới chúc mừng bạn trong không khí vô cùng náo nhiệt. 

Việc một bức tranh của một cô gái nhỏ đến từ một huyện xa thuộc tỉnh Tuyên Quang có thể đến được giới thiệu, chia sẻ rộng rãi trên phạm vi cả nước thật là một “sự kiện’’ đối với ngôi trường nằm lọt thỏm giữa núi rừng này. 

Bảo Ngọc và các bạn học vui sướng khi biết tin tranh vẽ của mình sẽ được giới thiệu tới các cô chú Masterisers.

Masterise Group và Room to Read chọn tháng 3 – tháng có ý nghĩa lịch sử với phong trào Nữ quyền - để kỷ niệm hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị. Nỗ lực này không chỉ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục cho các thế hệ tương lai của Việt Nam, mà còn ấp ủ mong muốn Bình đẳng giới được nhân rộng trong mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt là giáo dục.