CÙNG BÁO TUỔI TRẺ TRAO SINH KẾ HỖ TRỢ 100 THANH NIÊN KHUYẾT TẬT

15-10-2022

Từ tháng 6 năm nay, Masterise Group đã đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ phối hợp với Thành đoàn Hà Nội và Thành đoàn TP.HCM tìm kiếm và hỗ trợ 100 trường hợp thanh niên khuyết tật, đặc biệt khó khăn sau đại dịch. 


Đến nay, chương trình đã gửi đi hàng trăm thiết bị, phương tiện để tạo điều kiện cho các thanh niên có sinh kế để mưu sinh, lập nghiệp thông qua hai buổi lễ trao tặng được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 26/08/2022 và tại TP.HCM vào sáng 08/10/2022. Toàn bộ thiết bị, phương tiện đều được xét chọn từ những nhu cầu thiết thực ứng với từng hoàn cảnh, từng điều kiện cụ thể của từng em.


“Sau gần ba năm chống chọi với Covid-19, đây là thời điểm quan trọng để thanh niên - lực lượng lao động quan trọng của xã hội bắt đầu tạo dựng lại cuộc sống, đặc biệt là các thanh niên khuyết tật hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thông qua chương trình ý nghĩa này, chúng tôi hy vọng có thể góp một phần nhỏ vào công tác an sinh xã hội nói chung và giúp đỡ các em có tương lai tốt đẹp hơn” – đại diện Masterise Group, chia sẻ tại buổi lễ.