ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI MARATHON ĐẤT SEN HỒNG CÚP MASTERISE HOMES

15-10-2023

Năm thứ hai đồng hành cùng giải chạy với vai trò Nhà tài trợ Thương hiệu, Masterise Homes hân hạnh xuất hiện trên tên giải chạy và cúp lưu niệm của chương trình, cũng như tài trợ địa điểm tổ chức họp báo tại nhà mẫu Grand Marina Saigon Gallery.
 

Ông Julian Wyatt, đại diện Masterise Group tham gia sự kiện họp báo khai mạc giải chạy.

Ngày 15/10, gần 100 Masterisers đã có mặt tại TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp để cùng hơn 6.000 VĐV hòa mình vào hành trình marathon băng qua các cung đường của vùng Đất Sen Hồng. Giải chạy 2023 được tổ chức với quy mô lớn hơn, thu hút số lượng VĐV tham gia gấp đôi năm 2022, đồng thời chuyên nghiệp hơn với những cung đường chạy đẹp và ấn tượng.

Gần 100 Masterisers đã có mặt tại TP.Cao Lãnh để cùng hơn 6.000 VĐV hòa mình vào hành trình marathon băng qua các cung đường của vùng Đất Sen Hồng

Được chứng nhận đường chạy bởi Hiệp hội Marathon quốc tế AIMS, giải chạy năm 2023 dự kiến sẽ thu hút hơn 5.000 vận động viên trong và ngoài nước tham dự.
Chia sẻ sau khi tham gia giải chạy, anh Võ Kim Long (Quản lý Kinh doanh, Masterise Homes) cho biết bản thân luôn có mặt tại tất cả các giải chạy do Masterise tài trợ, không chỉ vì đam mê môn thể thao này mà còn vì mong muốn vượt lên bản thân sau mỗi lần tham gia. "Với sự chuẩn bị chuyên nghiệp chỉn chu tới từng chuyến xe và chỗ ở, BTC đã mang đến một trải nghiệm tuyệt vời để đội ngũ cán bộ nhân viên rèn luyện thể chất, đồng thời giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó nhiều hơn,” anh Long chia sẻ. 
 

Masteriser hào hứng bắt đầu giải chạy tại TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Tham gia buổi họp báo, ông Julian Wyatt, CEO Masterise Property Management, đại diện Masterise Group chia sẻ: “Masterise Group từ lâu đã đồng hành cùng nhiều sự kiện thể thao, với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cộng đồng. Đồng hành cùng giải chạy này trong năm thứ 2 cũng là một nỗ lực thuộc chương trình 'Build A Better Future - Kiến tạo Tương lai' mà chúng tôi đang thực hiện. Hi vọng cùng với BTC giải chạy, Masterise Group sẽ lan tỏa sân chơi lành mạnh và nguồn cảm hứng khiến thêm nhiều người tham gia rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần.”