Cắm hoa

About us Created with Sketch.
About us Created with Sketch.

CHUNG KẾT MÔN THI CẮM HOA: RỰC RỠ & RỘN RÀNG

26-04-2024

Sáng 23/07 vừa qua, vòng chung kết môn thi Cắm hoa trong The Master of Festivals đã chính thức diễn ra một cách rộn ràng và sôi nổi. Đặc biệt, để các ứng viên thỏa sức sáng tạo với chủ đề “phong cách hiện đại” tại buổi thi chung kêt, trước thềm cuộc thi, ban tổ chức đã gửi “wishlist” cho các ứng viên về yêu cầu bình hoa, loại hoa mà họ mong muốn. Các yêu cầu là vô cùng đa dạng từ chất liệu bình, hình dáng đến từng loại hoa, màu sắc số lượng. Nhưng các ứng viên đã vô cùng hài lòng với sự chu đáo của ban tổ chức. Cuộc thi là một không gian đủ sắc màu và thi vị.

Vô cùng hạnh phúc khi trở thành quán quân của môn thi Cắm hoa, chị Đàm Thị Hoài chia sẻ: “Với tác phẩm đạt giải hôm nay, em đã sử dụng 5 chiếc nón lá, trong sắc hoa vàng trắng làm đại diện cho hình ảnh của 5 tòa Masteri, đồng thời qua hình ảnh này em muốn tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Cũng qua đây, em xin cảm ơn ban tổ chức vì qua chương trình, em đã có thêm những người bạn mới là các chị hàng xóm ở Masteri, đồng thời cũng phát hiện ra mình thực sự có năng khiếu và niềm đam mê với bộ môn này.”

Bạn hãy cho chúng tôi xem sản phẩm tại vòng chung kết của mình bằng việc chia sẻ hình ảnh ở comment nhé! Còn bây giờ hãy xem lại buổi thi chung kết cắm hoa đầy màu sắc!

Kết quả buổi thi được niêm yết công khai tại:
- Bảng Thông tin của từng tòa tháp
- Kênh Facebook chính thức Cộng đồng khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền: https://www.facebook.com/groups/congdongMasThaoDien

Career_01 Created with Sketch.
Career_02 Created with Sketch.