Tuấn Ngọc hát "hit" của Bằng Kiều

Thay vì hát những bản nhạc trữ tình quen thuộc, nam danh ca lại thể hiện tác phẩm làm nên danh tiếng của Bằng Kiều - "Trái tim bên lề" theo cách rất riêng. 

Khán giả có dịp nghe lại 3 tác phẩm nổi tiếng của làng nhạc Việt nhưng với cách thể hiện mới mẻ. Danh ca Tuấn Ngọc đầy trẻ trung trong ca khúc Trái tim bên lề, Bằng Kiều với chất giọng cao vút khi hát Ôi quê tôi và Tùng Dương lạ lẫm, sâu lắng trong Riêng một góc trời. 

Ba nam ca sĩ đã có màn kết hợp thú vị trên sân khấu chương trình âm nhạc "The Master of Symphony 2016", tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM. 

Giọng ca Chiều nay không có em còn có màn song ca ấn tượng cùng ca sĩ Uyên Linh trong ca khúc When I fall in love. Hai ca sĩ đã đem đến cho khán giả màn kết hợp ăn ý trên sân khấu dù chênh lệch khá lớn về tuổi tác và khác nhau ở dòng nhạc theo đuổi. Đây là lần thứ hai Tuấn Ngọc thể hiện ca khúc này trước công chúng và là lần đầu tiên ở Việt Nam. 

Màn kết hợp giữa diva nhạc Việt Hà Trần và danh ca Ý Lan cũng được nhiều khán giả trông đợi. Hai nữ ca sĩ biểu diễn Cho em quên tuổi ngọc của nhạc sĩ Lam Phương bằng tiếng Việt và tiếng Pháp. 

Hà Trần còn có dịp thể hiện "chất điên" cùng "đàn em" Tùng Dương trong bản mash-up Dệt tầm gai (Ngọc Đại) và Con cò (Lưu Hà An). 

Bên cạnh màn song ca, tam ca, các nghẹ sĩ nổi tiếng còn có phần hát solo. Dù từng ca sĩ đều thể hiện ca khúc “tủ” của mình nhưng họ đã nỗ lực làm mới các tác phẩm để khán giảc có được những trải nghiệm và cảm xúc mới trong âm nhạc. 

Danh ca Ý Lan thể hiện Kiếp nào có yêu nhau của nhạc sĩ Phạm Duy. 

Tùng Dương giành được thiện cảm của khán giả khi thể hiện ca khúc Một mình để tưởng nhớ cố nhạc sĩ Thanh Tùng. Bài hát Chiếc khăn piêu từng được nam ca sĩ thể hiện rất thành công cũng là điểm sáng trong chương trình và nhận sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. 

Các ca sĩ cùng thể hiện ca khúc Em và tôi của nhạc sĩ Thanh Tùng. 

Theo Vnexpress.net