“The Master Of Symphony” được đề cử Giải Thưởng Âm Nhạc Cống Hiến 2016.

Lần đầu tiên ra mắt thị trường âm nhạc vào cuối tháng 11/2015, “The Master of Symphony” đã hoàn toàn chinh phục được người yêu nhạc Việt Nam. Đây là chương trình nghệ thuật thường niên do Masteri thực hiện dành tặng công chúng yêu nhạc và đặc biệt để tri ân cư dân của các dự án bất động sản thuộc thương hiệu.

Chương trình đã đem lại nhiều cung bậc cảm xúc đẹp cho khán thính giả với sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu của 5 nữ danh ca hàng đầu Việt Nam: Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh Trần Thu Hà. Với 3 đêm diễn, chương trình đã thật sự làm thỏa mãn khán giả cả về thị giác lẫn cảm xúc trong không gian âm nhạc đỉnh cao.

Và thành công cùng dư âm đẹp của The Master of Symphony không chỉ dừng lại ở đó. Trong danh sách đề cử của Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2016 được công bố ngày 24/3 vừa qua , chương trình đã được chính thức đề cử ở hạng mục chương trình âm nhạc của năm. Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến là giải thưởng âm nhạc uy tín nhất hiện nay, được ví như “Grammy Việt Nam” nhằm tôn vinh những nghệ sỹ, những chương trình nghệ thuật âm nhạc đích thực. 

Qua đề cử này có thể thấy những nỗ lực xây dựng giá trị sống đích thực cho cư dân tại các dự án của thương hiệu Masteri qua những món quà tri ân khách hàng như chương trình nghệ thuật The Master of Symphony đã được không chỉ cư dân mà còn cả cộng đồng đánh giá cao. 

Chi tiết đề cử: http://conghien.thethaovanhoa.vn/cac-de-cu-cua-giai-thuong