Masteri trao tặng nhà tình thương tại Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Sáng ngày 15/11/2017, thương hiệu BĐS Masteri đã trao tặng nhà tình thương cho gia đình cô Huỳnh Kim Anh – nhà 88 Ấp Bình Trung, Tổ 19, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ. Đến dự buổi lễ có đại diện thương hiệu Masteri cùng các đại diện chính quyền địa phương, ủy ban Phường 1 – Quận Gò Vấp.

Với sự hỗ trợ kinh phí xây dựng từ Masteri và chỉ sau 2 tháng thi công (từ ngày 05/09/2017), giờ đây, gia đình cô Kim Anh đã có được ngôi nhà diện tích 40m2 khang trang  với mái lợp tôn, nền lót gạch men đầy đủ. Chia sẻ tại buổi lễn, cô Kim Anh xúc động: “Tôi chân thành cám ơn ban ngành đoàn thể, các anh chị em đã tài trợ cho vợ chồng tôi cái nhà thực sự, thay cho căn nhà trước đây xập xệ, dột nát và luôn bị ngập khi mùa mưa lũ đến.”

Không chỉ là một thương hiệu theo đuổi sứ mệnh mang đến các sản phẩm nhà ở cao cấp, chất lượng vượt trội, thương hiệu Masteri luôn đặt các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong chiến lược phát triển bền vững để mang đến những đóng góp thiết thực nhất cho cộng đồng, góp phần cải thiện cuộc sống của người dân và mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho cộng đồng.